:::     :::

ม้าลายเล็งเชซุสหอกใหม่หากโรนัลโด้อำลาทีม

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เตรียมแผนคว้าตัว กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจอำลาทีม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส เริ่มลงมือมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เอาไว้บ้างแล้ว หากฤดูกาลหน้าไม่มีชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม โดยเล็งไปที่เป้าหมายเดิม กาเบรียล เชซุส กองหน้าที่หนักไปทางเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อนาคตของ โรนัลโด้ ยังไม่มีความแน่นอน หลังมีข่าวอำลาทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของ ยูเวนตุส ที่ไม่มีลุ้นสคูเด็ตโต้ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ แม้กองหน้าวัย 36 ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีก็ตาม โดยได้รับการจับตามองจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ เชซุส มีโอกาสอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่น้อย หลังจากรับบทบาทสำรองบ่อยครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้การเล่นแบบฟอลส์ไนน์ หรือไม่มีศูนย์หน้าตัวเป้ามากกว่า 

ทั้งนี้ นอกจาก เชซุส แล้ว ยูเวนตุส ยังจับตามองอีกสองเป้าหมาย เมาโร อีการ์ดี้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ ดูซาน วลาโฮวิช ของ ฟิออเรนตินา โดยที่เทรนเนอร์คนใหม่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องการปรับปรุงทางเลือกในแดนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด