:::     :::

"พีจี13"โอ่คลิปเปอร์สผ่าน"แมฟส์"เสริมขวัญอักโข

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดใจหลังจากผ่านรอบแรก เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก แบบหืดจับใส่ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 4-3 เกมซีรี่ส์ว่าเป็นการเสริมความเชื่อมั่นในห้องแต่งตัวอย่างมาก จนทุกคนเชื่อว่าทีมพร้อมแล้วสำหรับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่อย่าง แลร์รี่ โอ ไบรอัน โทรฟี่

ตลอดซีรี่ส์คลิปส์ไม่เคยเป็นผู้นำเลยไล่จากออกตัวตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ หรือคอพาดเขียงเมื่อจบนัดห้าตามหลัง 2-3 เกมซีรี่ส์ แต่ก็ยังหัวจิตหัวใจแกร่งไล่เจ๊าจนกระทั่งปิดจ๊อบสำเร็จเกม 7 วานนี้ด้วยผล 126-111 คะแนน 

ขวัญกำลังใจอันเปี่ยมล้นและเคมีในทีมที่กลมกล่อมขึ้นคือ 2 ปัจจัยที่ทำให้ จอร์จ มองว่าต้นสังกัดของเขามีลุ้นตลอดเส้นทางซีซั่น 2020-21 

คู่แข่งเป็นฝ่ายผลักดันพวกเรา พวกเขาช่วยให้เราพร้อมเต็มที่  ดัลลัส คือทีมอันยอดเยี่ยมที่เราเพิ่งต่อกรด้วยการเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


ผลงานของซูเปอร์สตาร์ ลูก้า ดอนชิช ช่างน่าทึ่ง พวกเขาผลักดันเราจริงๆ, ท้าทายเรา แต่ก็ถือว่าถูกที่ถูกเวลาเพราะทำให้เห็นว่าทุกคนในทีมพยายามเล่นเพื่อกันและกัน

ส่วนประเด็นดราม่าเมื่อฤดูกาลก่อนในเพลย์ออฟรอบสองซึ่งขึ้นแท่นเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 3-1 เกม แต่ดันพลิกพ่าย 3-4 เกมซีรี่ส์ จนทางอดีตเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ถูกไล่ออกและผู้เล่นดีกรีสำรองยอดเยี่ยม มอนเทรซ แฮร์เรลล์ ย้ายผ่าเมืองไป เลเกอร์ส นั้น ทาง จอร์จ เชื่อว่ามันคือบทเรียนที่จะไม่พลาดซ้ำรอย

ต้องให้เครดิต แมฟเวอริคส์ ที่บังคับเราให้เล่นดีตลอดเกม ยาวตลอด 48 นาที-ต่อ-นัดจอร์จ เสริม 

อย่างปีก่อน...เรื่องที่ว่าไม่เกิดขึ้น กระทั่งมาซีซั่นนี้เน้นมาตลอด เรามีบทเรียน, เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน, พยายามสู้กับปมดังกล่าว และทราบแต่แรกว่าเมื่อคืนต้องเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะ”  

อัพเดทราคาต่อ-รองแชมป์ล่าสุดจาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้ คลิปเปอร์ส เต็งสองเรต 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) รองจาก บรู้กลิน เน็ตส์ 3/2 (แทง 2 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วนคู่แข่งรอบต่อไปได้แก่ ยูท่าห์ แจซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})