:::     :::

โรบินสันยืนยันการเทรดโจนส์คุ้มค่าสำหรับไททั่นส์

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน โรบินสัน จีเอ็ม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มั่นใจว่าการเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปีมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะคุ้มค่าสำหรับแฟรนไชส์แน่นอน

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เชื่อมั่นว่า ฮูลิโอ โจนส์ จะเข้ากันได้ดีกับทีมบุกของไททั่นส์พร้อมยืนยันว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของแฟรนไชส์ หลังการเทรดปีกนอกวัย 32 ปีมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เมื่อมีข่าวว่าเขาอาจว่าง ผมก็เริ่มต้นมองไปที่มัน เรามองไปที่เขา โค้ชมองไปที่เขา เขาจะเข้ากับทีมบุกของเราอย่างไร' โรบินสัน กล่าว 'เขาตัวใหญ่ เขาเร็ว เขาแกร่ง เขาเก่งมากเมื่อถือบอลอยู่ในมือและยังเป็นตัวบล็อคชั้นดี ผมคิดว่าหลายอย่างที่เราขอจากปีกนอกของเรา ซึ่งคนในพื้นที่รู้ดี เขาเปิดว่าง, รับบอลและบล็อค เขามีคุณสมบัติเหล่านั้นครบถ้วนและทำมันในระดับสูงมาหลายปีแล้วในลีกเอ็นเอฟแอล'

ตามที่ โรบินสัน กล่าวไว้ข้างต้นว่าปีกนอกวัย 32 ปีมีชุดทักษะที่จะช่วยเขาเข้ากันได้ดีกับทีมใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าการปรากฎตัวของปีกวัย 32 ปีอาจส่งผลต่อเกมของปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ และรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ด้วย ซึ่งจีเอ็มของไททั่นส์มั่นใจว่า โจนส์ จะเข้ากับล็อคเกอร์รูมได้ดีและมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ไททั่นส์ 


'ในการพูดคุยกับ ฮูลิโอ เรื่องเป้าหมายอันดับหนึ่งของเขา มันไม่เกี่ยวกับเป้าหมาย มันไม่เกี่ยวกับสิ่งนั้น เป้าหมายของเขาคือการคว้าชัยชนะ' โรบินสัน กล่าว 'นั่นคือแนวคิดที่เรากำลังมองฟา ไม่ว่าจะเป็น 9 เป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น 2 เป้าหมายหรือไม่มีเป้าหมาย การมีส่วนสนับสนุนให้ชนะเกมฟุตบอล ผมคิดว่านั่นคือกรอบความคิดที่เขามี และนั่นคือแนวคิดที่เรามีในฐานะทีมฟุตบอล' 

แม้จะมีความกังวลเรื่องอายุและอาการบาดเจ็บของ โจนส์ ซึ่งทำให้ปีกนอกวัย 32 ปีลงเล่นเพียง 9 เกมในซีซั่น 2020 จนการเรียกค่าตอบแทนด้วยดราฟท์รอบแรกของ ฟอลค่อนส์ ไม่เกิดขึ้น ก่อน ไททั่นส์ จะส่งสิทธิดราฟท์รอบ 2 ปี 2023 และรอบ 4 ปี 2023 เทรดแลก โจนส์ มาพร้อมกับสิทธิดราฟท์รอบ 6 ปี 2023

'สิ่งที่มีค่าคือมูลค่า เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่าสำหรับเรา และ แอตแลนต้า รู้สึกว่ามันคุ้มค่าสำหรับพวกเขาแน่นอน ไม่เช่นนั้นพวกเขาคงจะไม่เทรด พวกเขาตื่นเต้นและเราก็ตื่นเต้น' โรบินสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})