:::     :::

กัลลัปโอ่ไม่มีใครสามารถหยุดทีมบุกคาวบอยส์

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล กัลลัป ปีกนอกประสบการณ์มั่นใจว่าไม่มีใครสามารถหยุดทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อ แด็ค เพรสค็อตต์ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามอีกครั้ง

ไมเคิ่ล กัลลัป ปีกนอกวัย 25 ปี แสดงความมั่นใจเต็มพิกัดว่าจะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลัง แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงประสานงานกับ 3 ปีกนอกชั้นดีอย่าง อมารี คูเปอร์, ซีดี แลมบ์ รวมถึงตัวเขาในซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยกับ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดของเรา' กัลลัป กล่าว 'เราพูดไปเมื่อปีที่แล้ว ชัดเจนว่าเรามีการบาดเจ็บมากมายในทีมและอะไรทำนองนั้น ตอนนี้เราพร้อมแล้ว แม้มันเป็นแค่การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมคิดว่าเราสามารถทำสิ่งที่เราต้องทำในสามและแค่จัดการกับมัน ผมไม่เห็นว่าใครจะหยุดเราได้'


กุญแจสำคัญในการทำสิ่งที่พวกเขาต้องการคือการกลับมาจากการบาดเจ็บของ เพรสค็อตต์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกลับมาเป็นปกติแล้ว นับตั้งแต่บาดเจ็บหนักตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ของซีซั่น 2020

'แด็ค ดูเหมือน แด็ค คนเดิม พร้อมที่จะออกไปที่นั่นพร้อมจะเป็นผู้นำ' กัลลัป กล่าว 'เขามีสิ่งเล็กๆน้อยๆสำหรับเขา ทุกครั้งที่คุณพบเขา คุณแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าคุณทำทุกอย่างเพื่อเขา เขาเป็นเพื่อนที่ดีทั้งในและนอกสนาม ออกมากที่นี่หลังจากได้รับบาดเจ็บ หลังจากสัญญาของเขา เขาเป็นคนๆเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตัวเขา เว้นแต่เขาแค่ต้องการเล่นตอนนี้'

กัลลัป รับบอล 59 ครั้ง ระยะ 843 หลาในซีซั่น 2020 ซึ่งตกลงไปจากฤดูกาลก่อนหน้านั้นที่ปีกนอกวัย 25 ปี รับบอล 1,107 หลา สืบเนื่องจากปีกนอกรุคกี้ แลมบ์ แย่งชิงบทบาทบางส่วนของเขาไป แต่ กัลลัป ยังเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีมบุก คาวบอยส์ ที่ถูกประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่ด้วยจำนวนเงินที่ คาวบอยส์ จ่ายไปเพื่อเก็บ คูเปอร์ ไว้กับทีมและเตรียมจ่ายเพื่อรักษา แลมบ์ ต่อไป มันดูเหมือนว่า ดัลลาส กำลังจะปล่อยปีกนอกวัย 25 ปีเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปีหน้า

'แน่นอนคุณจะคิดเกี่ยวกับมัน แต่คุณไม่สามารถทำอะไรกับมันได้จริงๆ ยกเว้นการออกไปที่สนามและทำในสิ่งที่คุณควรจะทำ คุณจะไม่ได้รับสัญญานั้นถ้าคุณไม่ทำในสิ่งที่คุณควรทำในสนามก่อน ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ต้องคิดคือ คุณไม่สามารถพูดอะไรในอนาคตได้ คุณแค่ต้องทำสิ่งที่คุณควรทำตอนนี้'

'สำหรับผม มันแค่ออกไปช่วยสโมสรนี้ชนะเกมฟุตบอล สนุกกับการทำมันแน่นอน ผมชอบอยู่ที่นี่ รักที่จะอยู่ใน ดัลลาส รักชุมชน รักเมือง รักแฟนๆ ดังนั้นมันอยู่ในอากาศ แต่ผมอยากอยู่ที่นี่ แล้วเราจะได้เห็นกัน' ปีกนอกวัย 25 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด