:::     :::

ทีมใหญ่สะอึก!ไบรท์ตันตั้งค่าหัวไวท์50ล้านป.

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กส้มหล่นทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ประกาศตั้งราคาขายดาวเตะรายนี้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ตามดีกรีติดตัว ส่งผลให้ค่ายใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ซึ่งเตรียมยื่นซื้อต้องกลับไปตั้งหลักใหม่

รายงานจากเมล ออนไลน์ถึงความคืบหน้าที่ ไวท์ ถูกเรียบเสียบโควตา 26 คนทีมสิงโตคำรามแทนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นั้น ส่งผลให้แข้งวัย 23 ปีมีคุณค่ามากขึ้นสำหรับทีมแห่งภาคะตะวันออกเฉียงใต้ 

สัญญาปัจจุบันของนักเตะเหลืออีก 3 ปี ดังนั้นนางนวลไม่มีความจำเป็นต้องเคลื่อนไหวในตลาดเพราะกุมความได้เปรียบบนโต๊ะเจรจา อีกทั้งเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ ก็บรรจุเขาอยู่ในแผนงานซีซั่นหน้า สถานะการเงินมั่นคงแต่หากมีข้อเสนอระดับ 50 ล้านปอนด์เข้ามาจริงก็ยากปฏิเสธ 


มันยิ่งกว่าภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปแข่งทัวร์นาเมนต์ใหญ่ การให้สัมภาษณ์ของ ไวท์ เมื่อถูกเรียกขัดตาทัพ

กองหลังหนุ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาระหว่างลงไปเล่นแบบยืมตัวให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ระดับชปช.เมื่อฤดูกาล 2019-20 สร้างผลงานโดดเด่นมีส่วนช่วยยูงทองเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด จึงมีความพยายามขอซื้อที่ 25 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแต่โดน ไบรท์ตัน ปฏิเสธ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด