:::     :::

โชเซ่ยุผีดัน"ดีโน่"ปล่อย"เดฟ"เข้าตลาด

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช โรม่า และอดีตผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นแนะนำต้นสังกัดเดิมว่าถึงเวลาผลักดัน ดีน เฮนเดอร์สัน ขึ้นเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งแบบเต็มตัวแทน ดาบิด เด เคอา เพราะเชื่อว่าพร้อมแล้วทั้งคุณภาพ, ประสบการณ์และความมั่นใจ แต่หากถามเรื่องฝีมือสุดยอดแล้วหรือยัง คำตอบคือต้องรอก่อน

ตำแหน่งมือหนึ่งปีศาจแดงปลายฤดูกาลล่าสุด เฮนเดอร์สัน ก้าวมาเป็นตัวหลักในเกมลีกส่วน เด เคอา ลงไปสู่ขาประจำฟุตบอลถ้วยรายการยูโรปา ลีก ซึ่งเข้าถึงนัดชิงฯ อย่างไรก็ตามผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ได้สรุปแนวทางซีซั่นหน้าออกมาอย่างไร 

ซึ่งในความเห็น โชเซ่ มองว่าโกลวัย 24 ปีพร้อมแล้วสำหรับตัวจริงแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงแต่ต้องสั่งสมประสบการณ์เพื่อก้าวไปสู่ยอดนายด่าน 

ผมคิดว่าเขา (เฮนเดอร์สัน) เป็นผู้รักษาประตูที่ดีเลย แต่กรณีนี้เขาก็ยังไม่ใข่จอมหนึบมหัศจรรย์ แต่การพูดว่ายังไม่ใช่นั้นหมายถึงเขาจะก้าวไปสู่จุดนั้นได้การแสดงความเห็นผ่านไทม์ส สปอร์ต


เคยมีโอกาสได้เจอเขาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อครั้งยังเป็นหนุ่ม แล้วที่จำได้แม่นคือหมอนั่นรบเร้าให้ส่งตัวไปเล่นแบบยืมตัวอยู่เรื่อย” 

เจ้าตัวพูดว่า - เมื่อผมกลับมา จะมาเพื่อยึดมือหนึ่ง -“ 

ตอนที่โอ่นี่จำได้ว่ายังเป็นแค่มือสี่ หมอนั่นเป็นเด็กความมั่นใจในตัวเองสูง และผมคิดว่าเขาพร้อมแล้ว” 

หาก โอเล่ ตัดสินใจปล่อย เด เคอา ที่เหลือสัญญาอีกสองปีออกไป ทีมซึ่งพร้อมรับดูแลคือค่ายลูกหนังสแปนิชและ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด