:::     :::

นีโคตื่นเต้นทำฝันวัยเด็กเตะทัวร์นาเมนต์เป็นจริง

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโค วิลเลียมส์ กองหลัง ลิเวอร์พูล/ทีมชาติเวลส์ ตื่นเต้นที่จะได้ไปเตะทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ปลายสัปดาห์นี้ เพราะเป็นความฝันมาตั้งแต่ครั้งละอ่อนแล้วไฟในใจมาร้อนทะลักจุดเดือดช่วงศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหนก่อนที่ มังกรแดง ผ่านถึงรอบรองฯ

แบ็กขวาวัย 20 ปีคือ 1 จาก 26 ขุมกำลังที่ผจก.ทีม โรเบิร์ต เพจ เรียกติดธงโดยลงแข่งตัวจริงตลอดเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดหลังจนมีลุ้นประเดิมสนามรอบ ยูโร รอบสุดท้ายกลุ่ม เอ พบ สวิตเซอร์แลนด์ (12 มิ..) นั่นทำให้ วิลเลี่ยมส์ แทบจะนับวันนับคืนรอ

ผมจำตอนดูยูโร 2016 ได้ราวกับว่ามันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ และทุกคนที่ผมเห็นเวลส์ทำประตู หรือคว้าชัยชนะ มันทำให้ขนลุก การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

ก็บอกกับตัวเองว่าถ้าพัฒนาต่อไป และปรับปรุงขึ้นในฐานะนักเตะแล้ว อาจจะได้ตำแหน่งในทีมชุดยูโร 2020”

มันเป็นซัมเมอร์สำคัญที่รออยู่ คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ในตอนยังเด็กคุณมักจะฝันถึงการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับผมการได้เติมเต็มความฝัน และตำแหน่งในทีมคือความฝันที่กลายเป็นความจริง


นีโค ยังน่าจะได้เผชิญหน้ากับคู่แข่งที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีในทีม ลิเวอร์พูลอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี เมื่อพวกเขาจะเจอกันในเกมแรกของวันเสาร์ และยังตามด้วยตุรกีที่มี โอซาน คาบัค และทีมชาติอิตาลี

มีการหยอกล้อกันนิดหน่อยระหว่างกลุ่มพวกเราเมื่อสองสามเดือนก่อนวิลเลี่ยมส์ เสริม

เรายังจะได้เจอกับโอซานที่เล่นให้ตุรกีด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราทั้งสามคนได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันไม่ได้อะไรจริงจัง ทีมที่ดีกว่าจะชนะในวันนั้น

นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีนักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงเล่น เราทุกคนตื่นเต้นกับเกม และตอนนี้เราแค่อยากจะให้ยูโรเริ่มต้น เรากระหายที่จะลงสนาม

วิลเลี่ยมส์ ติดธงมังกรแดงจากลงเล่น 14 เกมกับ ลิเวอร์พูล ในลีก, บอลถ้วย และเกมยุโรปในฤดูกาล 2020-21 โดยเวลานี้คณะเดินทางไปยังกรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน สนามแข่งนัดเปิดสนามแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด