:::     :::

เปเรยร่าอ้อนผีขายขาดเริ่มชีวิตใหม่กรุงโรม

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางสมบัติ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอความเห็นใจจากผู้บริหารและ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าหากไม่มีเขาอยู่ในแผนงานก็ปล่อยไปตามทาง แล้วหมุดหมายที่ตั้งใจปักหลักคงเป็น ลาซิโอ สโมสรซึ่งยืมมาใช้งานซีซั่น 2020-21 ที่ผ่านมา

เปเรยร่า มาเล่นบนเซเรีย อา อิตาลี ลงเตะ 33 เกมทำไปหนึ่งประตูและ 4 แอสซิสต์นับว่าไม่ขี้เหร่ ดังนั้นจึงอยากสานต่อผลงานที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ จะทั้งแบบเช่า-ยืมอีกปี หรือขายขาดก็สุดแล้วแต่ทั้งสองค่าย ส่วนอีกแบบคือย้ายไปเป็นสมบัติของสโมสรใน ลา ลีกา สเปน 

จะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เซเรีย อา อิตาลี หรือ ลา ลีกา สเปน ล้วนแล้วแต่เป็นลีกมหาอำนาจกองกลางวัย 25 ปีกล่าวกับตุ้ตโต้แมร์คาร์โต้เว็บ


ฟุตบอลอังกฤษเน้นเรื่องสมรรถภาพร่างกาย แล้วก็อย่างที่พวกคุณเห็นว่าผมมันไม่ใช่นักกล้าม!”

ขำๆนะ เอาจริงผมรักที่เล่นในอังกฤษ, ส่วนฟุตบอลสแปนิชมันเข้าทางวิธีการเล่นของตัวเองมากกว่า” 

ถามเรื่องอนาคต? ก็อยากบอกว่าต้องการเล่นให้ ลาซิโอ อีกครั้งแต่มันก็ขึ้นกับการถกของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ว่าพวกเขาจะสะสางเรื่องของผมอย่างไร” 

เพราะยังมีสัญญาผูกมัดกับสโมสร ที่นั่นเหมือนบ้านหลังที่สองของผมเพราะไปอยู่ตั้งแต่อายุ 16 แล้วคงติดต่อกับบุคลากรที่สโมสรอยู่ตลอด” 

ผู้เล่นเบลเจี้ยน-เชื้อสายบราซิเลี่ยน มีประสบการณ์ค้าแข้งแล้วสามลีกใหญ่ยุโรปโดยนอกจากปีศาจแดงกับอินทรีกรุงโรมก็มี กรานาด้า และ บาเลนเซีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด