:::     :::

แข้งเทพเปิดตัวคว้านายด่านปินส์-เดนมาร์กเฝ้าเสา

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูชาวฟิลิปปินส์เชื้อสายเดนมาร์ก จากสโมสรมิดทิลแลนด์ ทีมจ่าฝูงในซูเปอร์ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก มาร่วมทัพสู้ศึกฤดูกาล 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากเสริมทัพนักเตะชาวไทยอย่าง สุรเชษฐ์ งามทิพย์ และสิทธิโชค กันหนู รวมถึงนักเตะต่างประเทศได้แก่ ร็อบสัน แฟร์นานเดส, วานเดอร์ หลุยซ์, เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส และคาร์ลอส ซาลอม ล่าสุดแข้งเทพตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติเดนมาร์กมาเสริมทัพในโควตาอาเซียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากคุณแม่ของเขาเป็นคนฟิลิปปินส์โดยกำเนิด

     สำหรับ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เริ่มเล่นฟุตบอลในระดับอาชีพกับบรอนด์บี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของเดนมาร์ก ก่อนจะย้ายไปอยู่กับโอบี โอเดนเซ่ และมาร่วมทีมมิดทิลแลนด์ในฤดูกาล 2017/2018 ซึ่งขณะนี้มิดทิลแลนด์กำลังรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของซูเปอร์ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก และมีนักเตะชื่อดังอย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอฟาร์ท อดีตจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์เป็นซุปเปอร์สตาร์ประจำทีม

     ฟาลเคสการ์ด ผ่านการติดทีมชาติเดนมาร์กในชุดเยาวชนรุ่น U-18, U-19 และ U-20 แต่ยังไม่เคยลงเล่นในระดับทีมชาติชุดใหญ่ ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสถูกติดทีมชาติฟิลิปปินส์ได้ในอนาคตได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด