:::     :::

'ดอนนี่'ฝันร้ายไม่จบถอนทัพอัศวินสีส้มลุยยูโรอีก

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผชิญปีที่เลวร้ายต่อเนื่อง ถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดยูโร 2020 เพราะบาดเจ็บ

ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับบาดเจ็บที่ทำให้ไม่สามารถช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ในศึกยูโร 2020 ที่จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ได้ ทำให้ต้องถอนตัวไปแบบโชคร้าย จากการยืนยันของสหพันธ์ฟุตบอลฮอลแลนด์ เมื่อวันอังคาร

"ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องพลาดศึกยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ กองกลางจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาบาดเจ็บ" แถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลฮอลแลนด์ ระบุ

"ด้วยเหตุนี้ กองกลางที่เล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 19 เกม ซึ่งเกมสุดท้ายเจอกับ ยิบรอลตาร์ (ชนะ 7-0) เมื่อเดือนมีนาคม จะไม่พร้อมทันศึกยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ และ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชทีมชาติก็ไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทน ฟาน เดอ เบ็ค"

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มเป็น 40 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขโบนัส ต้องเผชิญฤดูกาลแรกที่เลวร้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากลงเล่นในฐานะตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 4 เกมเท่านั้นตลอดทั้งฤดูกาล และรวมทุกรายการลงเล่น 36 เกม เป็นตัวจริงเพียง 15 เกม และลงสำรองถึง 21 เกมด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด