:::     :::

บุรีรัมย์ฯควง "วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยถ้วยเอเชีย

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจฟุตบอลกับ "วอริกซ์" สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทยพร้อมเปิดตัว ชุดแข่งขันของที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2018

เมื่อที่ 22 ม.ค. ที่ ห้องโอเรียนทอล รูม ชั้น 2 โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ต แบรนด์สัญชาติไทย จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันเพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2018


 
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เผยว่า “ความร่วมมือระหว่าง บุรีรัมย์ กับ วอริกซ์ ครั้งนี้ เป็นผลมาจากแนวคิดที่ต้องการยกระดับแบรนด์ของไทย ให้เป็นที่รู้จักในระดับเอเชีย ไม่เพียงแค่สโมสรบุรีรัมย์ฯ อย่างเดียว แต่เราต้องการให้คนทั้งเอเชียได้รู้จักพันธมิตรทางธุรกิจของเราอย่างวอริกซ์ด้วย 
โดยแฟนบอลสามารถหาซื้อ “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” ทั้ง 2 สี ได้แก่สีกรมท่า และ สีขาว ในราคาตัวละ 690 บาท เริ่มจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.warrix.co.th และ Line ID : @warrix.co.th หรือซื้อได้ที่ ช็อปวอริกซ์ สาทรซอย 10, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวอริกซ์ทั่วประเทศ, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมกาสโตร์ทุกสาขา 
คำค้นหา : BuriramUnited Buriram Warrix AFC ACL2018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด