:::     :::

เชลซีลองยกแรก'แทมมี่'บวกเงินก้อนโตแลกฮาแลนด์

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เปิดการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์แล้ว แม้การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องยากก็ตาม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี วางแผนเสริมกองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ให้ โธมัส ทูเคิ่ล สร้างทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยมีชื่อของ ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย แม้ต้นสังกัดนักเตะ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการปล่อยตัวก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคา ฮาแลนด์ เอาไว้ 200 ล้านยูโร สำหรับทีมที่ต้องการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าค่าฉีกสัญญาของศูนย์หน้านอร์เวย์เพียง 75 ล้านยูโรจะมีผลบังคับใช้ในช่วงตลาดซื้อขายกลางปี 2022

ถึงกระนั้น เชลซี ไม่อาจรอให้ถึงปีหน้า จึงจัดการเจรจาเบื้องต้นกับ ดอร์ทมุนด์ แม้ไม่มีการเปิดเผยเรื่องตัวเลขข้อเสนอที่จะส่งไปให้พิจารณา แต่มีข่าวว่า แทมมี่ อาบราฮัม จะถูกใส่ในข้อเสนอให้ทีมดังบุนเดสลีกา ซึ่งค่าตัวของกองหน้าเด็กปั้น สิงโตน้ำเงิน ตั้งเอาไว้ 40 ล้านปอนด์

สำหรับ ฮาแลนด์ เป็นศูนย์หน้าเนื้อหอมที่ยิงระเบิดตั้งแต่อยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรียแล้ว และยิ่งเนื้อหอมหนักขึ้นหลังย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาซัลโวไปถึง 41 ประตูจาก 41 เกมรวมทุกรายการ และครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่น 2019-20 ยิงไป 16 ประตูจาก 18 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด