:::     :::

ซีลาส'รุกกี้บุนเดส'ยอมเผยความจริงชื่อ,อายุไม่ตรงปก

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีลาส กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ สตุ๊ตการ์ท เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองว่าไม่ได้นามสกุล วามันกิตูก้า และไม่ได้อายุ 21 ปีอย่างที่ระบุในข้อมูล

ซีลาส กลายเป็นดาวเด่นของ สตุ๊ตการ์ท และบุนเดสลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมา คว้ารางวัลนักเตะ รุกกี้ออฟเดอะมันธ์ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน, ธันวาคม และกุมภาพันธ์ ปิดท้ายด้วยรางวัลใหญ่ รุกกี้ออฟเดอะซีซั่น หรือรางวัลแห่งฤดูกาล

เว็บไซต์ของสโมสร สตุ๊ตการ์ท เปิดเผยว่า ซีลาส เป็นคนแจ้งกับสโมสรด้วยตัวเองว่าแท้จริงแล้ว ตนเองไม่ได้นามสกุล วามันกิตูก้า แต่เป็น คาตอมปา เอ็มวูมบา และอายุ 22 ปี ไม่ใช่ 21 ปีตามที่ข้อมูลระบุเอาไว้ สาเหตุเกิดจากการดำเนินการของอดีตตัวแทนของตัวเองตอนเข้ามาในยุโรปเมื่อหลายปีก่อน

ซีลาส ยินยอมเปิดเผยเรื่องดังกล่าวเพราะสโมสรและเอเยนต์คนใหม่ช่วยสร้างความมั่นใจในการเปิดเผยข้อมูลที่แท้จริง หลังจากได้รับเอกสารที่ถูกต้องอย่างเป็นทางการจากประเทศบ้านเกิด ดีอาร์คองโก เป็นที่เรียบร้อยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยต้นสังกัด สตุ๊ตการ์ท ก็หวังว่าจะไม่มีบทลงโทษใดๆ จากองค์กรต่างๆ ที่มีต่อสโมสรและนักเตะ

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมต้องใช้ชีวิตอยู่บนความหวาดกลัว และเป็นห่วงครอบครัวของผมในคองโก มันจึงเป็นก้าวที่ยากมากๆ สำหรับผมที่จะเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองต่อสาธารณะ ผมไม่เคยกล้าที่จะทำเช่นนั้น ถ้า สตุ๊ตการ์ท ทีมของผม และ เฟาเอฟเบ ไม่ได้เป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง และเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับผม" ซีลาส คาตอมปา เอ็มวูมบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด