:::     :::

ไวท์พูดไม่ออกถูกเรียกติดชุดยูโรแทนเทรนท์

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ไวท์ ปราการหลังที่ถูกเรียกตัวสู่ทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2020 สดๆ ร้อนๆ เผยแทบไม่อยากเชื่อและพูดไม่ออกตอนที่รับสายว่ามีชื่อเข้าไปอยู่ในกลุ่ม 26 คนสุดท้าย

ไวท์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดแรก 33 คน และได้ประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่อง หลังจากก่อนหน้านั้นถูกตัดตัวออกจากทีมชุดสุดท้าย 26 คน เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ส่งรายชื่อต่อทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป

อย่างไรก็ตาม ที่ว่างในแนวรับเหลือหนึ่งที่ หลังจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจาก ลิเวอร์พูล บาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย วันที่ 2 มิ.ย. ซึ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทนในทันที และรอถึงวันจันทร์ที่ผ่านมาถึงเรียก ไวท์ เป็น 1 ใน 26 นักเตะชุดยูโร 2020

"มันเป็นเหมือนความฝัน ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมคิดว่ากำลังจะไปพักร้อนที่ไหนสักแห่ง ในโปรตุเกส หรือที่ไหนสักแห่งทำนองนั้น มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น แค่การติดทีม 33 คน (ชุดแรก) ก็เพียงพอแล้ว การมีชื่ออยู่ในทีมชุดสุดท้ายเป็นเรื่องเหลือเชื่อจริงๆ"

"ผมได้รับสายจากใครสักคนที่ ไบรท์ตัน บอกผมว่าผู้จัดการทีมกำลังจะโทรหาผม และผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอสาย ผมพูดอะไรไม่ออกจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก" กองหลังจาก ไบรท์ตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด