:::     :::

'กรีค'ประกาศรีไทร์หลังทำงานกับบร็องโก้ส์นาน45ปี

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ อันโทโนปูลอส หรือ กรีค วัย 72 ปี ประกาศรีไทร์หลังทำงานกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มาอย่างยาวนานเกือบครึ่งศตวรรษ

สตีฟ 'กรีค' อันโทโนปูลอส หัวหน้าเทรนเนอร์ด้านกีฬาวัย 72 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วางแผนรีไทร์จากวงการหลังทำงานกับทีมม้าป่ามาถึง 45 ปี ยาวนานสุดกับการทำงานเพียงทีมเดียวในลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีใครสนใจผู้เล่นมากไปกว่า กรีค' โจ เอลลิส ประธานและซีอีโอ บร็องโก้ส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเป็น ฮอล ออฟ เฟม หรือรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ มาตรฐานของเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง เขาเป็นคนที่อยู่ข้างสนามของเราในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ทีม คนแรกที่วิ่งบนสนามเพื่อดูแลผู้เล่นที่บาดเจ็บ และเป็นคนที่สนับสนุนพวกเขาตลอดทุกขั้นตอนของการฟื้นตัว'


'ในฐานะชาวโคโลราโด้, กรีค รัก บร็องโก้ส์ และทุ่มเททุกอย่างที่เขามีให้งานนี้ โดยมาถึงเกือบทุกวันก่อน 4.30 น. และคงความหลงใหลนั้นไว้ตลอดอาชีพของเขาด้วยความทุ่มเทและความจงรักภักดีที่ไม่มีใครเทียบได้กับ บร็องโก้ส์, กรีค กลายเป็นคนที่ไว้วางใจได้สำหรับโค้ช, สตาฟฟ์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แพ็ท โบว์เล่น'

'อิทธิพลของเขาที่มีต่อแฟรนไชส์นี้ อาชีพฝึกสอนกีฬาและตลอดเส้นทางกีฬาที่ยาวนาน การให้คำปรึกษาแก่ผู้เล่นฝึกหัดและสตาฟฟ์ไปสู่การทำงานที่ยิ่งใหญ่'

'เราขอแสดงความยินดีกับ กรีค และขอบคุณเขาสำหรับการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ องค์กรของเราขออวยพรให้เขาโชคดีในการรีไทร์ ของเขา เราขอขอบคุณ ซูซาน ภรรยาของเขาและครอบครัว อันโทโนปูลอส ด้วยความจริงใจสำหรับการแบ่งปัน กรีค กับพวกเรามายาวนานหลายปี' 

บร็องโก้ส์ จะเปลี่ยนชื่อห้องฝึกซ้อม ยูซีเฮลธ์ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เป็นชื่อ สตีฟ 'กรีค' อันโทโนปูลอส เพื่อเป็นเกียรติแก่เทรนเนอร์ที่ทำงานกับองค์กรมายาวนานถึง 45 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด