:::     :::

วิลเลียมส์มั่นใจพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายเบงกอลส์

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาห์ วิลเลียมส์ ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตัดสินใจถูกที่เปิดโอกาสให้เขาลงเล่นฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่นหน้า

โจนาห์ วิลเลียมส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปี 3 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าการตัดสินใจของทีมนั้นถูกต้องในการเปิดโอกาสให้เขาลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่น 2021 ตามรายงานจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ เลือก เจมาร์ เชส อดีตปีกนอก แอลเอสยู เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2021 แทนที่จะเลือก เพนไน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่มีศักยภาพ อีกทั้งทีมเสือลายพาดกลอนยังไม่เซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้ายจากตลาดฟรีเอเจนต์ด้วย เนื่องจากเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ เชื่อมั่นในตัว วิลเลียมส์ ว่าอดีตดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2019 จะก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายได้เช่นกัน


'นั่นมีความหมายกับผมมาก ผมซาบซึ้งสิ่งนั้นจากโค้ชจริงๆ ผมจริงจังกับมันมาก ผมต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาถูกต้องและพิสูจน์ว่าทีมถูกต้องและทำสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้เป็นแท็คเกิ้ลซ้ายชั้นยอด' วิลเลียมส์ กับกล่าว ไทเลอร์ ดราก้อน จาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' 

วิลเลียมส์ วัย 23 ปี พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากเอ็นไหล่ซ้ายฉีกขาด ก่อนกลับมาลงเล่นฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายของ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2020 โดยออกสตาร์ท 10 เกม และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่เขาพลาดลงเล่น 6 เกมเนื่องจากบาดเจ็บและถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 14 หลังเข่าเดี้ยง 

อย่างไรก็ตาม แฟร้งค์ พอลแล็ค โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์คนใหม่ของ เบงกอลส์ สามารถช่วย วิลเลียมส์ และ 'โอ-ไลน์' ส่วนที่เหลือพัฒนาขึ้นมาหลังจากต้องดิ้นรนภายใต้การดูแลของ จิม เทอร์เนอร์ โค้ชคนก่อนหน้านี้ 


'เขาดูดีจริงๆในเทปจากฤดูกาลที่แล้ว' เทย์เลอร์ กล่าวถึง วิลเลียมส์ 'เห็นได้ชัดว่าเขามีช่วงขึ้นๆลงๆจากการบาดเจ็บที่ทำให้เขาไม่สามารถออกตัวได้จริงๆ เมื่อคุณย้อนกลับไปและหลังจากซีซั่นที่คุณดูภาพรวมทั้งหมดของเขา เขาได้บันทึกเรื่องราวดีๆไว้ในเทป เขาไม่ได้ลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ'

'ดังนั้นผมคิดว่าเราจะได้เห็นพารพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้ แฟร้งค์ เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดจริงๆและผมคิดว่าเขาสามารถยกระดับเกมของเขาได้อย่างแท้จริงและผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้' 

เบงกอลส์ จะใช้ ไรลี่ย์ รีฟฟ์ ที่เซ็นสัญญาจากตลาดฟรีเอเจนต์ลงเล่นแท็คเกิ้ลขวา ขณะที่ แจ็คสัน คาร์แมน ที่ถูกดราฟท์เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 จะออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ด ส่วน วิลเลียมส์ จะลงเล่นฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายปกป้องจุดบอดของควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด