:::     :::

ฟานจิโอยังไม่ด่วนสรุปว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กบร็องโก้ส์

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ กับ ดรูว์ ล็อค ลงดวลกันครั้งแรกในการฝึกซ้อมซึ่งอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทำได้ดีกว่าชัดเจน แต่เฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ ยังไม่รีบร้อนด่วนสรุปว่าจะเลือกใครเป็นตัวจริง

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขายังไม่เร่งด่วนสรุปในการเลือกระหว่าง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ในการต่อสู้กันครั้งแรกเพื่อแย่งชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่า ซึ่งอดีตจอมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทำได้เหนือกว่าจอมทัพหนุ่มวัย 24 ปีชัดเจน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การต่อสู้ของสองควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ ระหว่าง ล็อค กับ บริดจ์วอเตอร์ เริ่มต้นขึ้นหลังการลงแข่งขันกันในการฝึกซ้อม 11 ต่อ 11 ครั้งแรกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งสถานการณ์ของ ล็อค ดูเป็นรองชัดเจนหลังการเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่ บริดจ์วอเตอร์ ขว้างแม่นยำกว่าชัดเจนและยังมีการประสานงานที่ยอดเยี่ยมกับปีกนอกปีสอง เจอร์รี่ จูดี้ แต่ ฟานจิโอ ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆหลังการดวลกันครั้งแรกของสองควอร์เตอร์แบ็ก


'ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะสรุปในทางใดทางหนึ่ง แม้แต่ข้อสรุปเล็กๆน้อยๆ' ฟานจิโอ กล่าว '(โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก) ไมค์ (ชูล่า) และ (โค้ชทีมบุก) แพ็ท (เชอร์เมอร์) กำลังทำงานกับเขาในเรื่องนั้น ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้' 

ตามรายงานระบุว่า ล็อค กำลังรับมือกับสิ่งที่ ฟานจิโอ เรียกว่า 'ตุ่มเล็กๆที่นิ้วมือหนึ่งของเขา' ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความแม่นยำของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี แต่เฮดโค้ชทีมม้าป่าจะประเมินวิธีที่ผู้เล่นแต่ละคนจัดการกับกระบวนการทั้งหมดมากกว่าความแม่นยำ 

'แน่นอน' ฟานจิโอ กล่าว 'นั่นคือทั้งหมด คุณไม่ต้องการสร้างความกดดันคนเหล่านั้น ผู้เล่นสองคนที่คุณไม่ต้องการในฐานะโค้ช คนหนึ่งไม่ทำอะไรในสื่งที่โค้ชบอกให้เขาทำ และคนที่สองทำในสิ่งที่โค้ชบอกให้ทำเท่านั้น มีแนวทางที่ดีในการก้าวต่อไปและกำลังมองเห็นมากกว่าที่คุณเคยเรียนมา คุณต้องค้นหาสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขตลอดเวลา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด