:::     :::

'ร็อดเจอร์ส'ไม่เข้าร่วมมินิแคมป์ของแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยอมถูกปรับเงินค่าจ้างหลังไม่เดินทางมารายงานตัวเข้ามินิแคมป์ภาคบังคับของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอังคาร

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่เข้าร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับของทีมหัวเนยที่เริ่มต้นในวันอังคาร ซึ่งเป็นพัฒนาการล่าสุดระหว่าง ร็อดเจอร์ส กับต้นสังกัดที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสถานะของเจ้าของรางวัลเอ็มวีพีคนล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุพัฒนาการล่าสุดของความสัมพันธ์ระหว่าง ร็อดเจอร์ส กับ แพ็คเกอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะไม่รายงานตัวเข้าร่วมกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับที่เริ่มต้นในวันอังคารนี้ หากพลาดมินิแคมป์ทั้ง 3 วันทำให้เขาจะถูกปรับเงิน 93,085 เหรียญสหรัฐ หลัง ร็อดเจอร์ส ชวดเงินโบนัส 500,000 เหรียญสหรัฐจากการพลาดทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลก่อนหน้านี้ 

ถ้าหากการหายตัวไปของ ร็อดเจอร์ส ขยายไปสู่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ควอร์เตอร์แบ็กจะได้รับการลงโทษทางการเงินที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่องค์กร แพ็คเกอร์ส กำลังพยายามดิ้นรนเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์กับว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคตของพวกเขาต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด