:::     :::

โรมาโน่ยันผียังไม่ได้ยื่นซื้อโรเมโร่

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังยืนยัน อตาลันต้า ไม่ได้ข้อเสนอ 45 ล้านยูโรที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังของทีมตามที่มีข่าวแต่อย่างใด

แนวรับวัย 23 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุดที่ช่วยให้ อตาลันต้า จบอันดับ 3 ของตาราง และคว้าตำแหน่งกองหลังยอดเยี่ยมของ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมก้าวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก และโกปา อเมริกา 2021 ในเวลานี้

ก่อนหน้านี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังอิตาลีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ คริสเตียน โรเมโร่ อย่างจริงจังเพื่อนำไปจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในฤดูกาลหน้า พร้อมยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโรให้ อตาลันต้า พิจารณา ทว่าถูกตอบปฏิเสธในทันที

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับเทียร์ 1 แห่งการซื้อขายนักเตะ ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆ จากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยื่นให้ อตาลันต้า พิจารณา และเสริมว่าไม่มีความคืบหน้าใดชัดเจนระหว่างทั้งสองสโมสรเกี่ยวกับดีลนี้แม้มีความสนใจจริงจากฝั่งผีแดงก็ตาม   

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรเมโร่ ยังมีสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส มาเล่นให้ อตาลันต้า จนถึงซัมเมอร์ 2022 โดยที่ อตาลันต้า มีออปชั่นซื้อขาดที่ 25 ล้านยูโรซึ่งคาดว่าทีมดังแห่งแบร์กาโม่จะได้เงื่อนไขนี้แน่นอน 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด