:::     :::

มีเงินแล้ว! อิเดมิตสึทุ่ม 100 ล้านสนับสนุน "ฉลามชล"

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริษัท น้ำมันอพอลโล ทุ่มเงินก้อนโตร่วม 100 ล้าน สนับสนุน ชลบุรี เอฟซี ยาว 3 ปี แย้มอนาคต หนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตด้วย

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ธปาร์ค ได้มีพิธีการแถลงข่าวพร้อมเซ็นสัญญา “อิเดมิตสึ สนับสนุนสโมสรชลบุรี 3 ปี” โดยมี มร.ยูอิจิ มัตซึยามะ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ คุณสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษาสโมสรชลบุรี เอฟซี และ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมเป็นสักขีพยาน
คุณยูอิจิ มัตซึยามะ เผยว่า “บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 48 ปี โดยประกอบธุรกิจน้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ ด้วยจิตสำนึกของความรับผิดชอบต่อธุรกิจ สังคม และ การรักษาสิ่งแวดล้อม ดังนั้น เราจึงต้องการตอบแทนสังคม พร้อมทำคุณประโยชน์ให้กับบ้านของเรา ซึ่งโรงงานอิเดมิตสึ ตั้งอยู่ที่นิคมอมตะ จ.ชลบุรี เราจึงตัดสินใจมาสนับสนุนทีมชลบุรี 
ประการต่อมา อิเดมิตสึ ยังเห็นว่า กีฬาฟุตบอลในประเทศไทย กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะฟุตบอลอาชีพ ซึ่งมีการพัฒนายกระดับไปสู่แถวหน้าของทวีปเอเชีย อิเดมิตสึ จึงต้องการจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปสู่จุดหมาย อีกทั้ง เราเห็นว่า ชลบุรี เป็นสโมสรฟุตบอล ที่มุ่งมั่น และ ตั้งใจ ทำฟุตบอลอย่างจริงจังมากกว่า 30 ปี พร้อมทั้ง มีระบบการทำฟุตบอลอาชีพอย่างยั่งยืน อิเดมิตสึ จึงตัดสินใจสนับสนุนระยะยาว ด้วยสัญญา 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2561-2563



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด