:::     :::

เอแมร์ซอนบอกเที่ยวนี้ลาลับไม่กลับสิงห์อีก

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ วิงแบ็กทีมชาติอิตาลี เปิดใจว่าการปิดซีซั่น 2021 คงเป็นหนสุดท้ายที่จะเป็นนักเตะในสังกัด เชลซี เพราะผ่านมากี่เฮดโค้ชก็ไม่เคยได้รับโอกาสสู้ย้ายกลับ เซเรีย อา ตามคำแนะนำของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออัซซูรี่ดีกว่า

เอแมร์ซอน ย้ายจาก โรม่า มาเป็นแข้งสิงห์บลูส์ยุค อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งทีมเล่น 3-5-2 ก็สลับลงตามโอกาสกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ทว่าเมื่อบอสวัย 51 ปีถูกไล่ออกเปลี่ยนผ่านงานสู่ เมาริซิโอ ซาร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือ โธมัส ทูเคิ่ล สถานภาพของดาวเตะเชื้อสายบราซิเลี่ยนก็ถูกหลงลืม 

ยังดีว่าได้รับความเมตตาจาก มันชินี่ นามทีมชาติจึงยังพอมีดีกรีให้ค่ายอื่นสนใจบ้าง แล้วดาวเตะวัย 26 ปีก็น้อมรับคำแนะนำของอิล.ซีที อีกว่าจบทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 ไปแจ้งย้ายออกจาก เชลซี ได้เลย 


มันแสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจผม แกอยากเห็นผมทำผลงานออกมาดี จึงแนะนำว่าบางทีสิ่งที่ดีสุดคือลองหาสังกัดใหม่ที่เปี่ยมความทะเยอทะยานแล้วได้แข่งมากสุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อยกระดับฟอร์มกลับมาอีกครั้ง การให้สัมภาษณ์เทเลกราฟ ฟุตบอล

แกเปิดใจถึงความต้องการ แต่เราก็ทราบว่าในบางครั้งโลกฟุตบอลมันขึ้นกับปัจจัยหลายอย่าง มีหลายเรื่องมาเอี่ยว ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้ขึ้นกับผม

แต่ทั้งหมดที่สามารถระบปากได้คือไม่ว่าครั้งไหนที่มารับใช้ชาติ ก็จะวิ่ง จะเล่นให้สุดใจขาดดิ้นจนถึงหยาดเหงื่อสุดท้าย” 

ชื่อสโมสรที่พัวพัน เอแมร์ซอน เวลานี้คือ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด