:::     :::

หลวงพี่ซนปลุกเสกเหรียญรุ่น1ให้สานุศิษย์เช่าบูชา

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมวางจำหน่ายเหรียญที่ระลึกและธนบัติให้แก่แฟนบอลหรือผู้สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของเดือนหน้า โดยรายได้หลังค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคแก่หน่วยงานฟุตบอลรากหญ้าต่างๆผู้สนับสนุกิจกรรมฟุตบอลแก่เยาวชนในเกาหลีใต้บ้านเกิด

โรงกษาปณ์, ธนบัตร และพิมพ์บัตรประชาชนแห่งชาติเกาหลีใต้ (เคโอเอ็มเอสซีโอ) เปิดเผยว่ามีแผนวางจำหน่ายเหรียญ/ธนบัตรที่ระลึกของดาวยิงวัย 28 ปีภายในก..นี้ เพียงแต่ยังไม่ระบุวันคลอดอย่างเป็นทางการหรือจำนวนการผลิต 

โดยทุกเหรียญ, ธนบัติทุกใบจะมีเอกสารรับรองความเป็นของแท้พร้อมรันนัมเบอร์ทั้งหมดเพื่อเพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือ

การที่ ซน ฮึง-มิน ไปโลดแล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษนั้นสร้างความภาคภูมิและเชื่อมั่นแก่คนเกาหลีใต้ว่าจะสามารถก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบาก ผลจากการระบาดระลอกใหม่ของโคโรน่าไวรัสได้คำให้สัมภาษณ์ของ บาห์น จาห์ง-ชิค ซีอีโอของเคโอเอ็มเอสซีโอต่อสำนักข่าวยอนฮับ’ 


ตั้งแต่ก้าวออกไปเล่นระดับอาชีพที่บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2010 ซน ก็พัฒนาตัวเองขึ้นไปเป็นที่ยอมรับในวงการลูกหนังโลกฐานะนักเตะที่ดีสุดคนหนึ่งสัญชาติเกาหลีใต้ 

ดาวยิงวัย 28 ปีครองสถิติยิงประตูในนามทีมชาติมากสุดตลอดกาล ส่วนประตูสะสมระหว่างค้าแข้งในยุโรป เวลานี้ 157 ลูก จำเพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 คือ 17 เม็ดจากการเล่น 37 นัด 

ปัจจุบัน ซน คือกัปตันแทกุ๊ก วอร์ริเออร์ยิงประตูบนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ได้สามลูกมากสุดเท่าตำนานยุคก่อนอย่าง อาห์น จุง-ฮวาน หรือ พาร์ค ชี-ซอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด