:::     :::

กิลมอร์ด้อยโอกาสดิ้นย้ายออกสิงห์ยืมตัว

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางทรงดีของ เชลซี เตรียมพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจบทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 นามทีมชาติสกอตแลนด์ด้วยการขอย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่นเพื่อไม่ให้พัฒนาการฝีเท้าย่ำอยู่กับที่

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าแม้มิดฟิลด์วัย 19 ปีจะถูกสิงห์บลูส์วางสถานะเป็นเพชรน้ำหนึ่งที่รอการเจียระไน แต่เพราะสถานการณ์ในทีมเวลานี้ตำแหน่งกองกลางแข่งขันสูงมากแค่ 3 ตัวหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช หรือ จอร์จินโญ่ ก็เบียดลำบากแล้ว 

ไหนจะมี รูเบน ลอฟตัส-ชีค, รอสส์ บาร์คลี่ย์, ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ หรือ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ หมดสัญญายืมตัวกลับมาอีก ยิ่งทำให้แข้งสกอตต์โอกาสตีบตันเมื่อดูจากวัยวุฒิ


ทำให้คาดว่า กิลมอร์ จะแจ้งขอย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อปักหลักตัวจริงที่อื่นในฤดูกาล 2021-22 แล้วทางเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ก็ไม่ขวางเนื่องจากตั้งแต่มารับงานที่ เดอะ บริดจ์ ส่งแข่งรวมทุกรายการเพียงห้านัด 

ชื่อสโมสรในข่ายที่ กิลมอร์ จะโดนส่งไปลับฝีเท้าก็เช่น เรนเจอร์ส เอฟซี ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ, วิเทสส์ แห่ง เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ตามรอยเท้า เมสัน เมาท์ หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กรณีทีมของ สตีฟ บรูซ ไม่สามารถดึง โจ วิลล็อค มาร่วมงานแบบเป็นกรรมสิทธิ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด