:::     :::

ยูเว่วางแผนดึงเชซุสสัญญายืมพ่วงออปชั่นซื้อขาด

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส อาจยื่นข้อเสนอยืมตัว กาเบรียล เชซุส พร้อมออปชั่นซื้อขาด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปิดช่องทางการปล่อยตัวด้วยวิธีดังกล่าว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังจับตาโอกาสคว้าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด และมีความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมาในรูปแบบยืมพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่จะปล่อย เชซุส แบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22 พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด หาก ยูเวนตุส ต้องการกระจายเงินลงทุนสำหรับการเสริมทัพไปที่ตำแหน่งอื่นๆ แต่การคว้าตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลมาอยู่ในตูรินจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจอำลา เบียงโคเนรี่ เท่านั้น

การแยกทางกับ อันเดรีย ปีร์โล่ และดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ยูเวนตุส ต้องสร้างทีมใหม่ให้กับเทรนเนอร์คนใหม่ในระดับหนึ่ง นอกจาก เชซุส ที่อยู่ในเป้าหมายแล้ว ยังมี เมาโร อีการ์ดี้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, เอดิน เชโก้ ของ โรม่า, ดูซาน วลาโฮวิช ของ ฟิออเรนตินา ซึ่งล้วนเคยได้รับความสนใจทั้งหมด

ทั้งนี้ อัลเลกรี จะเก็บสองกองหน้า เปาโล ดีบาล่า กับ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน และเปิดโอกาสให้ โรนัลโด้ ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะอยู่ต่อหรือย้าย ขณะที่สัญญาในตูรินยังเหลืออีกหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด