:::     :::

เอ็มบีดเซ็งชวดMVPแต่ไม่พาล-ริเวอร์สชี้โยกิชคู่ควร

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ที่ปกติจะเป็นพวกชอบหาเรื่องเวลาอะไรไม่ได้ดั่งใจแต่กับการประกาศรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 2020-21 ที่เขาได้อันดับสองนั้นถือว่ามีวุฒิภาวะมากพองดฟาดงวงฟาดงาแค่บ่นผิดหวัง ส่วนเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส รับได้ที่ตำแหน่งเป็นของ นิโกล่า โยกิช

ลีกประกาศผลโหวตจากผู้สื่อข่าวสายบาสฯ 100 ท่านและอีกหนึ่งเสียงจากช่องทางออนไลน์ ออกมาปรากฏว่า เซนเตอร์วัย 26 ปีกดไป 91 โหวตแรก, 8 โหวตลำดับสอง และหนึ่งโหวตลำดับสาม รวม 971 คะแนน ตามมาด้วย เอ็มบีด (586 คะแนน), สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (453 คะแนน), จานนิส อันเทโทคุนโป้ (348 คะแนน) และ คริส พอล (139 คะแนน

ซึ่งตำแหน่งเอ็มวีพีทราบมาก่อนเกม 76เซอร์ส เอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 118-102 คะแนน ตีเสมอ 1-1 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก นั่นทำให้โจโจ้มีน้ำโหนิดๆ ระเบิดผลงาน 40 แต้ม, 13 รีบาวน์ด 

เป็นผู้เล่นของทีมคนแรกที่กด 40 คะแนนในเพลย์ออฟ ตั้งแต่ แอลเลน ไอเวอร์สัน ทำไว้เมื่อปี 2003 

โดยยักษ์แคเมอรูนบอกเซ็งจิตที่ชวด MVPฐานะผู้เล่นคุณทำงานหนักเพื่อให้มีโมงยามแบบนี้ แต่ทั้งหมดมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา มันมีไม่มีเรื่องใดที่ผมสามารถทำได้ การเปิดปากผ่านเอ็นบีซี สปอร์ตส์


การชวดเป็นผู้เล่นของ 76เซอร์ส คนแรกนับจาก ไอเวอร์สัน ที่ได้เอ็มวีพีตั้งแต่ปี 2001 ไม่เหนือคาดเพราะ เอ็มบีด เจ้าของผลงานเฉลี่ย 28.5 คะแนน,  10.6 รีบาวน์ดแข่งไป 51 เกมฤดูกาลปกติ แม้ฟอร์มดีกว่า โยกิช แต่ยักษ์เซิร์บสม่ำเสมอกว่าโรมรันมาราธอน 72 เกมเรกูล่าซีซั่น 

ผมคิดว่ามันคือการแข่งขันของ 2 ผู้เล่นโค้ชริเวอร์สเสริม

มันมีผู้เล่นเจ๋งๆในลีกเรามากมายก็จริง แต่ปีนี้สองคนนั้นเด่นอย่างชัดเจนคิดว่าปัจจัยตัดสินคงเป็นจำนวนเกมลงสนาม รวมถึงบทบาทต่อการเล่นแหง

ก็อยากให้เด็กเราได้แต่คุณไม่มีทางไปพรากมันจาก โยกิช จริงๆ

คะแนนดิบของ เอ็มบีด คือโหวตอันดับแรก 1 เสียง, 68 โหวตอันดับสอง, 23 โหวตอันดับสาม, 8 โหวตอันดับสี่ และสามโหวตอันดับห้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด