:::     :::

วูล์ฟส์คอนเฟิร์มแต่งตั้งลาเก้เฮดโค้ชคนใหม่

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ประกาศแต่งตั้ง บรูโน่ ลาเก้ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว จะเข้ามาทำงานต่อจาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่อำลาทีม

เว็บไซต์ของสโมสร วูลฟ์แฮมป์ตัน ยืนยันการแต่งตั้ง ลาเก้ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่แทนที่ นูโน่ ที่คุมทีมมาตั้งแต่ปี 2017 และพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ลาเก้ เคยสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลอังกฤษในบทบาทมือขวาของ คาร์ลอส คาร์วาญาล ที่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และ สวอนซี ซิตี้ ก่อนกลับไปทำงานที่ เบนฟิก้า อีกครั้ง และได้โอกาสคุมชุดใหญ่ระหว่างเดือนมกราคมปี 2019 ถึง มิถุนายนปี 2020 พาทีมครองแชมป์พรีเมรา ลีกา ซีซั่น 2018-19 และได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของลีกในฤดูกาลเดียวกัน

"มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขมากเพราะได้กลับมาที่ประเทศนี้อีกครั้ง และกลับมาในฐานะผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ สโมสรที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์และการแข่งขันชิงชัยในพรีเมียร์ลีก"

"ผมจึงมีความสุข ตื่นเต้นกับความมุ่งมั่นอันยิ่งใหญ่ที่จะผลิตผลงานที่ดีให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมอยู่ที่นี่ (อังกฤษ) มาสามปี ผมจึงรู้จัก วูล์ฟส์ และตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องทำ สิ่งต่อไปที่ต้องทำ คือการรู้จักทุกคนให้มากขึ้น" ลาเก้ กล่าว

ทั้งนี้ โค้ชวัย 45 ปี เดินทางมาอยู่ที่ โมลินิวซ์ เมื่อคืนวันอังคาร ก่อนบินกลับโปรตุเกสในวันพุธ และเตรียมพบหน้านักเตะและสต๊าฟฟ์ในช่วงการฝึกซ้อมปรีซีซั่นสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด