:::     :::

รูดอล์ฟต้องการอยู่กับพิตต์สเบิร์กระยะยาว

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน รูดอล์ฟ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ตั้งเป้าหมายอยู่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ระยะยาวและคาดหวังถึงการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในอนาคต

เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ใน พิตต์สเบิร์ก ซึ่งเป็นเหมือนบ้านของเขาและยังคาดหวังถึงการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในอนาคตด้วย แม้ว่าจะไม่อยู่ในการควบคุมของตนเองก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รูดอล์ฟ มีบทบาทในฐานะแบ็คอัพของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ นับตั้งแต่ สตีลเลอร์ส เลือกเขาเข้าสู่ทีมจากรอบ 3 คลาส 2018 เขายังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้อีก 1 ปีและคาดหวังจะอยู่กับทัพคนเหล็กต่อไปในอนาคต 

'ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องการอยู่ใน พิตต์สเบิร์ก' รูดอล์ฟ กล่าวผ่านซูมกับ พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์ นี่คือที่ที่ผมถูกดราฟท์ นี่คือบ้าน นี่คือที่ที่ผมต้องการเล่นต่อไป'


แม้ รูดอล์ฟ จะมีอาชีพในพิตต์สเบิร์กที่ไม่น่าประทับใจนัก แต่เขายังทำสถิติ 5-3 ฐานะตัวจริงในซีซั่น 2019 หลังการบาดเจ็บของ 'บิ๊กเบน' จนเกือบนำทีมคนเหล็กผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกสตาร์ทเพียงเกมเดียวในซีซั่นที่ผ่านมา หลัง สตีลเลอร์ส พักตัวหลักหลายคนหลังการคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ ก่อนหน้านั้น 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้าง 315 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ในเกมบุกพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 22-24 ในเกมสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น 2020 ซึ่งอาจเป็นเกมดีสุดในอาชีพของ รูดอล์ฟ จากการขว้างมากกว่า 300 หลาครั้งแรกของเขา 

รูดอล์ฟ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ สตีลเลอร์ส แต่เขายังต้องแข่งขันกับ โจชัว ด็อบบ์ส และผู้มาใหม่อย่าง ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสมควรเป็นแบ็คอัพของ 'บิ๊กเบน' มากกว่าคนอื่น

'คุณตื่นเต้นเสมอและตั้งตารอการแข่งขันเสมอ' รูดอล์ฟ กล่าวถึงการแข่งขันกับ ด็อบบ์ส และ ฮัสกิ้นส์ 'คุณก็รู้ว่ามันจะมีขึ้นทุกปี มันแค่จะเป็นใครเท่านั้น'


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังกล่าวถึงความคาดหวังว่าเขาต้องการก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในอนาคต 'นั่นคือเป้าหมายของผม คือการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในลีกนี้และทำเพื่อของของเรา ผมทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้นทุกวัน ผมทำได้แค่ควบคุมตัวเองและวิธีที่ผมเตรียมพร้อม วิธีที่ผมเข้าใกล้และเล่นในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเทรนนิ่งแคมป์ และนั่นคือสิ่งที่อยู่ในหัวผม'

'ผมไม่กังวลเรื่องปี 2022 หรืออะไรแบบนั้น ผมกำลังพยายามอยู่กับปัจจุบันและพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม' รูดอล์ฟ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด