:::     :::

เพย์ตันเตรียมแผนรองรับผู้ชนะงานระหว่างฮิลล์กับวินสตัน

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมแผนรองรับสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ทายซั่ม ฮิลล์ หรือ เจมิส วินสตัน

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าทีมนักบุญจะปรับแต่งทีมบุกเล็กน้อยเพื่อสร้างการแข่งขันระหว่าง ทายซั่ม ฮิลล์ กับ เจมิส วินสตัน ในการก้าวขึ้นมารับบทยาทของ ดรูว์ บรีส์ ระหว่างการเตรียมพร้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮิลล์ หรือ วินสตัน จะแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เซนต์ส หลังการรีไทร์ของ บรีส์ ที่ยึดตำแหน่งดังกล่าวมาตลอด 15 ปี ทั้ง ฮิลล์ กับ วินสตัน มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เนื่องจากฝ่ายหลังเป็นนักขว้างในพ็อคเก็ตที่มีพลังแขนเหลือเฟือ ส่วนฝ่ายแรกเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ใช้การอ่านเกมก่อนเลือกเล่นตามสถานการณ์ทั้งการขว้างและถือบอลวิ่งเอง 


'เราจะสร้างมันขึ้นมาเล็กน้อยรอบๆผู้เล่นคนนั้น นั่นคือสิ่งที่เราทำเมื่อ ดรูว์ มาถึงที่นี่ครั้งแรกและเราจะทำอย่างไรกับผู้เล่นสองคนนี้' เพย์ตัน กล่าวกับ ไมค์ ทริปเล็ตต์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

ถ้า ฮิลล์ เป็นฝ่ายชนะนั่นหมายความว่าทีมบุกของ เซนต์ส จะปรับมาเล่นเกมบุกด้วยการวิ่งมากขึ้น แต่ถ้าตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตกเป็นของ วินสตัน ทีมบุกของทัพนักบุญจะเดินหน้าด้วยการบุกทางอากาศมากกว่าภาคพื้นดิน ดังนั้น เพย์ตัน จึงต้องเตรียมแผนงานไว้รองรับซึ่งขึ้นอยู่กับใครจะเป็นฝ่ายชนะงานนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด