:::     :::

กอร์ดอนเชื่อมั่นศักยภาพทีมพลังหนุ่มบร็องโก้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นในศักยภาพทีมพลังหนุ่มของทัพม้าป่าพร้อมต่อกรกับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่าทีมพลังหนุ่มของม้าป่าจะพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถต่อสู้ได้ดีในดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกที่มีคู่แข่งอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก็ตาม จากการเปิดเผยผ่นรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชีฟส์ มี แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดังที่นำทัพหัวหน้าเผ่าเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' สองปีติดต่อกัน ขณะที่ ชาร์จเจอร์ส มีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มฟอร์มแรงอย่าง จัสติน เฮอร์เบิร์ต นำทัพ ส่วน เร้ดเดอร์ส กำลังเข้าสู่ปีที่ 4 ของการสร้างทีมใหม่ภายใต้หัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น นั่นทำให้ บร็องโก้ส์ ถูกมองว่าเป็นรองคู่แข่งร่วมดิวิชั่นทุกทีม 

'เราไม่ได้พูดถึงเพียงพออย่างแน่นอน แต่คาดว่ามันจะเป็นแบบนั้น' กอร์ดอน กล่าว 'ถ้าคุณไม่ชนะเกมมากอย่างที่ควรจะเป็น ผู้คนจะไม่นำคุณขึ้นมา นั่นคือสิ่งที่มันเป็น แต่มันจะดีว่าในแนวทางนั้น มันทำให้เราไม่กดดัน เราจะให้เหตุผลที่พวกเขาจะพูดถึงเรา ผมรู้ว่าทุกคนที่นั่นมีความคิดที่จะลงมือทำ เรามีผู้นำหลายคนกลับมา เรามีหลายคนกลับมา และหวังว่าเราจะอยู่ห่างจากปัญหาบาดเจ็บ'


'แต่ผมคิดว่าด้วยทีมบุกของเราจะดีขึ้นเมื่อได้เผชิญหน้ากับเกมป้องกันของเราทุกวัน เราจะเติมเต็มส่วนนั้น'

'เรายังหนุ่ม แต่เราไม่สามารถนำสิ่งนั้นมาเป็นข้อแก้ตัว ทุกคนมีความเหมาะสมในวันแข่งเกม ออกไปที่นั่นและทำงานของพวกเขา ดังนั้นเรายังหนุ่ม แต่เราจะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้น ข้ออ้างที่จะไม่ทำในสิ่งที่เราต้องทำ'

'ถ้าเราต้องเป็นทีมที่อายุน้อยสุดที่จะออกไปที่นั่นและไปรับมัน นั่นคือสิ่งที่เราจะเป็น เรามีผู้นำที่จะออกไปที่นั่นและทำในสิ่งที่เราต้องทำ ใช่, เราถูกมองข้าม คุณมี แพ็ตตี้ โฮมส์ อยู่ที่่นั่น เฮอร์เบิร์ต ลงไปและมีฤดูกาลที่เขามี อย่างที่คุณพูดถึง เร้ดเดอร์สม พวกเขาได้รับแรงกระตุ้นจากสนามใหม่ ดังนั้นมันจึงง่ายที่เราจะมองข้ามไป'

'นั่นคือสิ่งที่มันเป็น เราอยู่ในดิวิชั่นที่ยาก ดิวิชั่นของเรามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นมากมายในช่วงเวลานี้ แต่ถ้าเราออกไปที่นั่นและชนะเกม หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว' กอร์ดอน กล่าว


บร็องโก้ส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีกลุ่มปีกนอกอายุน้อยสุดของลีกเอ็นเอฟแอลอย่าง คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ที่กลับมาจากการบาดเจ็บ รวมถึงปีกนอกปีสอง เจอร์รี่ จูดี้ กับ เค.เจ. แฮมเลอร์ โดยมี กอร์ดอน กับรุคกี้ เจวอนเท วิลเลียมส์ เป็นพลังขับเคลื่อนเกมบุกภาคพื้นดิน ส่วนเกมป้องกันของทีมม้าป่าจะได้ วอน มิลเลอร์ กลับมาจากการบาดเจ็บ รวมถึงการเซ็นสัญญากับ ไคล์ ฟูลเลอร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส และรุคกี้ดราฟท์รอบแรก แพทริค เซอร์เทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด