:::     :::

ริดลี่ย์พลาดมินิแคมป์ของฟอลค่อนส์หลังผ่าตัดเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 26 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงมินิแคมป์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังการผ่าตัดเท้า แต่เป็นเพียงการทำความสะอาดเท่านั้น

แคลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะพลาดการฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับหลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ริดลี่ย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของ ฟอลค่อนส์ หลังการเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ไปอยู่กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 26 ปียังไม่มีส่วนร่วมกับมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงสัปดาห์นี้เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดเท้า


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าขั้นตอนดังกล่าวเป็นเพียงการผ่าตัดย่อยเพื่อทำความสะอาดเท้าของ ริดลี่ย์ เท่านั้น แต่นั่นทำให้ปีกนอกวัย 26 ปีพลาดการทำกิจกรรมช่วงมินิแคมป์สัปดาห์นี้ 

ริดลี่ย์ เป็นปีกนอกที่ผลิตผลงานดีสุดของ ฟอลค่อนส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาทำผลงานดีสุดอาชีพรับบอล 90 ครั้ง ระยะ 1,374 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ ตอนนี้เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน ส่วนปีกในรุคกี้ ไคล์ พิตต์ส น่าจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัวเข้ากับการเล่นระดับอาชีพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด