:::     :::

คอนเต้เปิดใจตั้งแต่แยกทางอินเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน

กุนซือวัย 51 ปีแยกทางกับ งูใหญ่ ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทั้งที่เพิ่งพา เนรัซซูรี่ คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้เป็นหนแรกในรอบ 11 ปี ซึ่งสร้างความตกใจให้แฟนบอลอย่างมาก

หลังจากเงียบหายไปผักผ่อนมาเกือบ 2 สัปดาห์ คอนเต้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ถึงการแยกทางหนล่าสุดกับ อินเตอร์ มิลาน

"ผมจะไม่ปฏิเสธว่าผมแปลกใจและหัวเสียกับคำพูดของ (มัสสิโม่) โมรัตติ แต่เขาได้คุยกับผมทางโทรศัพท์และเขาขอโทษสำหรับคำพูดที่ไม่ได้สะท้อนความคิดที่แท้จริงของเขาออกมา ทุกๆ คนที่รู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าผมใส่ใจกับทุกๆ สโมสรที่ผมทำหน้าที่ ผมทุ่มตนเองทั้งหัวใจและจิตวิญญาณ

"ไม่ว่าผมไปที่ไหนก็ตาม ผมสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์ วางพื้นฐานเพื่อการทำงานในอนาคต โค้ชบางคนทิ้งทีมพร้อมกับแชมป์ที่โดนรีดออกมาจนหมด ต่างจากผมที่ทิ้งนักเตะเยาวชนที่พัฒนาและมีมูลค่าในตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมกลุ่มที่มีจิตใจแห่งชัยชนะเข้าด้วยกัน บางสิ่งที่คุณไม่สามารถซื้อได้ เพราะทุกอย่างคือรายละเอียดและการทำงานในแต่ละวัน ผมต้องการจากทุกๆ คน แต่เหนือสิ่งใดกับตัวผมเอง ผมไม่ต้องเล่นเพื่อมีส่วนร่วม ผมเล่นเพื่อชนะ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมสโมสรต่างๆ โทร.หาผม

"แผนงานของผมไม่เคยเปลี่ยน ผมไม่ต้องการสร้างเรื่องที่ก่อให้เกิดการโต้แย้งหรืออะไรก็ตาม ผมเคารพประธานจาง ผมขอบคุณที่เขาเลือกผม ผมใส่ใจอินเตอร์ ทีม และแฟนบอล ดังนั้นผมอวยพรให้ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำให้ดีที่สุด เขาเป็นโค้ชที่ดี มีศักยภาพ มีความทะเยอทะยาน และผมขอให้ เนรัซซูรี่ ประสบความสำเร็จอย่างถึงที่สุด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด