:::     :::

ดาโยต์อาจต้องซ้อมกับไลป์ซิกก่อนย้ายซบบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสอาจต้องกลับมารายงานตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามข้อตกลงเดิมก่อนจะโยกซบ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 15 กรกฎาคม

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค อาจต้องฝึกซ้อมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงครึ่งแรกของเดือนกรกฎาคม เนื่องจากสัญญาของนักเตะกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ยังคงมีผลจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ตกลงจ่ายเงิน 42.5 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาดึง อูปาเมกาโน่ มาจาก ไลป์ซิก ก่อนกองหลังชาวฝรั่งเศสจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเสือใต้และนักเตะจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมตามการทำสัญญาปกติ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'บิลด์' ระบุว่าสัญญาของ อูปาเมกาโน่ กับ ไลป์ซิก ยังคงมีผลจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม เนื่องจากเงื่อนไขฉีกสัญญาของเขาถูกเปิดใช้งาน หาก บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้นักเตะเข้าร่วมสโมสรตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ทีมเสือใต้จะต้องจ่ายค่าจ้างครึ่งเดือนของนักเตะมูลค่า 200,000 ยูโร แต่ทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว

ดังนั้น อูปาเมกาโน่ จะต้องกลับมารายงานตัวสำหรับการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ ไลป์ซิก ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ และจะใช้เวลาที่นั่นราว 10 วันก่อนจะย้ายมาซ้อมกับทีมเสือใต้ในวันที่ 15 กรกฎาคม

'มันคงจะสมเหตุสมผลมากกว่าสำหรับทั้งสองสโมสรถ้า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เริ่มเตรียมตัวกับสโมสรใหม่ของเขาหลังจากกลับมาจากพักร้อน' ฟลอเรียน โชลซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ ไลป์ซิก กล่าว

'อย่างไรก็ตาม มันถูกต้องแล้วนี่ไม่ใช่กรณีของข้อตกลงตามสัญญาปัจจุบัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราคาดหวังให้เขาเริ่มต้นฝึกซ้อมที่ แอร์เบ ไลป์ซิก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด