:::     :::

ไรซ์ขอผิดศีลข้อ5ถ้าผู้ดีเจ้ายุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษผู้ไม่เคยผิดศีลข้อ 5 สุราเมรยะมัชชะปมาทัฏฐานา เวรมณี ออกตัวล่วงหน้าจำเป็นต้องดีแตกหากมาตุภูมิของเขาคว้าตำแหน่งแชมป์ ยูโร 2020 ที่สนามเวมบลี่ย์ กลางเดือนหน้า

มิดฟิลด์ขุนค้อนคือชายอังกฤษส่วนน้อยที่ไม่แตะแอลกอฮอล์ทั้งที่วัยวุฒิผ่านมา 22 ฝน 22 หนาว อย่างไรก็ตามอาจได้เปิดซิง 12 ..นี้ถ้าสิงโตคำรามเกิดคว้าแชมป์รายการเมเจอร์อีกครั้งตั้งแต่ปี 1966 

คุณทราบอะไรไหม จนถึงทุกวันนี้ผมยังไม่เคยดื่มเบียร์เลยทั้งที่อายุปาเข้าไป 22 ปีแล้ว! นั้นเรื่องจริง ไม่เคยกระดกหมดไพน์ ไม่แตะเลยการให้สัมภาษณ์เทเลกราฟ ฟุตบอล


ก็ไม่ใช่นักดื่มเสียทีเดียวที่แน่ๆคือหมดไพน์นี่ไม่เคย ก็ทราบว่าคงเป็นประเด็นแหงแต่ผมไม่ใช่คอเบียร์ ผู้คนคงประหลาดใจแต่เหตุผลคือไม่ชอบกลิ่นมันดังนั้นจึงไม่อยากเฉียดใกล้

แต่ถ้าทีมชาติอังกฤษได้แชมป์ยูโรก็อาจจะลองดู - แต่ผมเสียวขย้อนออกมามากกว่า” 

อีกประเด็นที่กองกลางทีมชาติอังกฤษอยากเห็นคือบรรยกาศเชียร์ฟุตบอลอย่างสนุกสนานเหมือน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ขอแค่นายกฯ บอริส จอห์นสัน ผ่อนปรนมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภุยจากโควิด-19 ลงมา 

หาก บอริส ระงับใช้การล็อคดาวน์ เกมแข่งปล่อยผู้ชมแบบเต็มความจุ ไฟเขียวทุกกิจกรรมเชื่อว่าประเทศเราคงครึกครื้นมาก, เสียงเพลงเชียร์ลอยละลองออกมาจากทุกผับ ช่วงที่เราแข่ง” 

แน่นอนมันจะเป็นความรู้สึกต่ออิทธิพลเชิงบวกที่แผ่ไปยังคนในชาติ

เกมรอบแบ่งกลุ่มในอังกฤษยังเป็นไปแบบจำกัดจำนวนผู้ชมในสนาม โดยอัตราส่วนจะเพิ่มขึ้นในรอบรองฯ และนัดชิงฯ ขณะที่กิจกรรมรวมกลุ่มเชียร์เกิน 7 คนยังยกเว้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด