:::     :::

"เจโม่"หนุน"ดีโน่"พร้อมผงาดมือหนึ่งผี

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ อดีผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษออกมาสนับสนุน ดีน เฮนเดอร์สัน โกลรุ่นน้องให้ก้าวมาเป็นมือหนึ่งของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพร้อมแล้วทั้งฝีมือและประสบการณ์ เหลือเพียงผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใจถึงพอสำหรับการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า

ตำแหน่งมือหนึ่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขาดความชัดเจนเมื่อช่วงปลายซีซั่น เฮนเดอร์สัน คือขาประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน เด เคอา ถูกใช้รายการ ยูโรปา ลีก ซึ่งไปถึงนัดชิงฯ แสดงให้เห็นว่ายังเป็นคนสำคัญจนหลายฝ่ายเดาใจโอจีเอสไม่ออก

ดังนั้น เจมส์ จึงช่วยชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นกว่าของ เฮนเดอร์สัน นั่นผิดพลาดส่วนบุคคลน้อย ผิดกับ เด เคอา 

เป็นผมจะเลือก เฮนเดอร์สัน ขึ้นมือหนึ่ง เขาเพิ่ง 23 ปีแต่มีประสบการณ์ระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วแสดงให้เห็นด้วยว่าเล่นได้อย่างก่อนนั้นฐานะ เชฟฯ ยูไนเต็ด, ฤดูกาลล่าสุดก็เฝ้าเสาหลายเกมการเปิดใจผ่านโกล ดอท คอม


ก็มีบางเรื่องต้องสร้างความคุ้นเคยว่าเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แตกต่างรายละเอียดจากตอนอยู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด แต่ด้วยเจ้าตัวพร้อมเรียนรู้ รวมถึงศักยภาพเพื่อพัฒนาชึ้นไปมากกว่า เด เคอา ให้ได้” 

ดาบิด ไม่ใช่โกลที่เลวร้าย ไม่ได้ความแบบนั้น แค่พยายามมองจากสายตาผจก.ทีมว่าสโมสรควรเดินต่อไปทิศทางไหน” 

เด เคอา ฝากผลงานไว้ได้อย่างสุดยอดฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่การคงไว้ซึ่งมาตรฐานระดับเดิมคืองานหิน ผมจึงคิดว่าเป็นโอกาสดีของ ดีน เฮนเดอร์สัน แล้วที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวไปข้างหน้า

อย่างไรก็ตามรายงานจากซัน สปอร์ตว่า โซลชา ยังซื้อลูกเก๋า เด เคอา ให้เป็นมือหนึ่งต่อในฤดูกาลหน้า เพราะเสียดายอุตส่าห์จ่ายค่าจ้างแพง 3.75 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด