:::     :::

กิเลนเสริมรายแรกคว้าพีระพงษ์เฝ้าเสา

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมืองทองเซ็นพีระพงษ์-นายด่านดีกรีทีมชาติสู้ศึกซีซั่นใหม่

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าสร้างความสำเร็จด้วยการบรรลุข้อตกลงคว้า พีระพงษ์ เรือนนินทร์ จาก สุโขทัย เอฟซี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในฤดูกาล 2021-22 โดยเจ้าตัวหวังพาทีมทะยานสู่เป้าหมายที่วางไว้มากที่สุด
กิเลนผยองนำ พีระพงษ์ เข้ามาเพิ่มศักยภาพในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เวลานี้มี สมพร ยศ เป็นหมายเลข 1 ทำให้การมีนายทวารฝีมือดีอยู่พร้อมๆ กันหลายคนเกิดความท้าทายกับการแข่งขันและส่งผลในทิศบวกต่อทีม
จอมหนึบวัย 25 ปี กล่าวว่า "เมืองทอง คือสโมสรอันดับต้นๆ ของประเทศไทย และให้ความจริงใจและจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับผม มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาที่นี่"
"ผมยังไม่ได้มองว่าผมจะเข้ามาแข่งขันกับพี่ต้น (สมพร ยศ) ผมยังต้องแข่งขันกับตัวเองก่อนเป็นสิ่งแรก ผมต้องพยายามซ้อมให้ดี เพื่อที่จะเป็นตัวเลือกของโค้ช แต่เป้าหมายสูงสุดคือการช่วยให้ เมืองทอง ประสบความสำเร็จให้ได้ในช่วงเวลาต่อจากนี้"
สำหรับ พีระพงษ์ นั้นเป็นชาวกรุงเทพมหานคร โดยกำเนิด เขาเติบโตมาจากการเฝ้าเสาให้โรงเรียนเทพศิรินทร์ ก่อนจะเริ่มต้นอาชีพกับ บางกอก เอฟซี ตามต่อด้วย นครราชสีมา เอฟซี, อุบล ยูเอ็มที เอฟซี, ปตท.ระยอง เอฟซี และ สุโขทัย
โดยผลงานของเขาเริ่มโดดเด่นตั้งแต่ครั้งยังเล่นกับ ปตท.ระยอง เพราะถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ขณะเดียวกันเขาก็เคยติดทัพช้างศึกชุดเยาวชนรุ่นเดียวกับ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ แบ็กขวากิเลนผยอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด