:::     :::

ราฟามาแรงไล่บี้ติดเต็งหนึ่งนูโน่โค้ชใหม่ทอฟฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ โค้ชชาวสเปน กลายเป็นตัวเลือกที่มาแรงของ เอฟเวอร์ตัน ในนาทีนี้ เบียดบี้มากับเต็งหนึ่ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่เพิ่งล้มการเจรจากับ คริสตัล พาเลซ

นูโน่ เจรจากับ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว แม้ยังไม่มีข้อสรุปในทันทีทันใด แต่อดีตเฮดโค้ช วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยังคงเป็นเต็งหนึ่งกุนซือคนใหม่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของร้านรับพนันชื่อดัง วิลเลียม ฮิลล์ ที่ตั้งราคาเอาไว้ 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

แต่ที่ไล่บี้มาอย่างกระชั้นชิดในตอนนี้คือ เบนีเตซ ขยับราคาเข้ามาใกล้มากๆ เพียง 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) หลังมีข่าวว่า โมชิรี่ ต้องการเจรจากับอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพราะเชื่อว่าข้อตกลงกับ นูโน่ อาจเดินมาถึงทางตัน เพราะเหตุผลที่เกิดจากปัญหาทางการเงิน

รองจากสองตัวเต็งแล้วก็มี คริสตอฟ กัลตีเยร์ อดีตเฮดโค้ช ลีลล์ ที่พาทีมครองแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลที่ผ่านมา ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน), แกรม พ็อทเทอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน), เอ็ดดี้ ฮาว อดีตผู้จัดการทีม บอร์นมัธ กับ ดันแคน เฟอร์กูสัน หนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชของ เอฟเวอร์ตัน ราคาเท่ากันที่ 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด