:::     :::

สิงโตซ้อมแช่มชื่นแม็กไกวร์คืนสนามรอลุ้นความฟิต

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวดีที่สนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี เมื่อเห็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กำลังเตรียมความพร้อมของทีมลงเล่นเกมแรก ยูโร 2020 เจอกับ โครเอเชีย ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ โดยก่อนหน้านี้คุมทีมลงซ้อมเมื่อวันพุธพร้อมด้วยนักเตะ 25 คน ปราศจาก แม็กไกวร์ เพียงคนเดียวที่ยังเร่งเรียกความฟิตอยู่ในยิม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ กลับมาอยู่ในสนามซ้อมที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ได้แล้วตั้งแต่ช่วงการซ้อมเช้าวันพฤหัสบดี สามวันก่อนเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 กับ โครเอเชีย ทำให้ เซาธ์เกต มีลูกทีมลงซ้อมครบทั้ง 26 คน อย่างไรก็ตาม แพทย์และโค้ชกายภาพยังคงทำงานอย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักต่างๆ ของอังกฤษ คาดการณ์ว่า แม็กไกวร์ จะฟิตสมบูรณ์ไม่ทันเกมแรกกับ โครเอเชีย แต่ยังมีโอกาสสำหรับเกมที่สองและสามของรอบแบ่งกลุ่มที่จะเล่นกับ สกอตแลนด์ วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน และ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารที่ 22 มิถุนายน

สำหรับ แม็กไกวร์ บาดเจ็บเอ็นข้อเท้ามาจากเกมเจอ แอสตัน วิลล่า ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม เดิมทีตั้งเป้าที่จะกลับคืนสนามในเกมสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก กับ บียาร์เรอัล วันที่ 26 พฤษภาคม แต่สุดท้ายเซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ผีแดง ก็ไม่ใกล้เคียงกับการคืนสนาม แต่ เซาธ์เกต ก็ยังคงเสี่ยงใส่ชื่อเป็น 1 ใน 26 คนชุดยูโร 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด