:::     :::

เวสต์บรอมแห้วอีกว้ากเนอร์จ่อเปิดตัวยังบอยส์

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กำลังจะพลาดหวังดึงตัว ดาวิด ว้ากเนอร์ มาคุมทัพในแชมเปี้ยนชิพ เพราะโค้ชลูกครึ่งอเมริกัน-เยอรมันกำลังจะเลือกไปคุมทีมในลีกสวิส

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่เพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก กำลังดำเนินการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่อำลาทีม โดยก่อนหน้านี้หนึ่งวันมีข่าวว่าใกล้ลงเอยกับ ว้ากเนอร์ ซึ่งเคยคุมทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ เลื่อนชั้นมาแล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ว้ากเนอร์ ที่ถูก ชาลเก้ 04 ไล่ออกเมื่อปีที่แล้ว กำลังจะตอบรับคุมทีม ยัง บอยส์ ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวกันเร็วๆ นี้ โดยเป้าหมายของโค้ชวัย 49 ปีคือการพาทีมลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ด้วยเหตุนี้ เวสต์บรอมวิช จึงต้องมองหาโค้ชตัวเลือกใหม่ และมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะเป็น ดีเร็ค แม็คอินเนส อดีตนักเตะของทีม หลังจากการเจรจากับ คริส ไวล์เดอร์ อดีตกุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ก็มีอันล้มเหลว

สำหรับ เดอะ แบ๊กกี้ส์ เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อปีที่แล้ว ด้วยฝีมือของโค้ช สลาเวน บีลิช แต่ก็อยู่ในพรีเมียร์ลีกได้แค่ปีเดียวก็ตกชั้น โดย อัลลาร์ไดซ์ เข้ามาคุมทีมแทนในช่วงกลางซีซั่น แต่ก็ไปไม่รอด กลายเป็นการตกชั้นครั้งแรกในชีวิตการเป็นโค้ชของ 'บิ๊กแซม' ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด