:::     :::

คาร์ร่าสับหงส์โรเตชั่นเกมรับจนเละ

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560
2,551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตผู้เล่นทีมลิเวอร์พูลที่หันไปเอาดีด้านคอมเมนต์ออกโทรทัศน์จวกทีมเก่าที่ประมาทเปลี่ยนเซนเตอร์ฮาล์ฟจนเป็นเรื่องพ่าย แมนฯ ซิตี้ หมดสภาพ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต ตำหนิ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่โรเตชั่นกองหลังจนเป็นเหตุให้ทีมพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-5 วานนี้ 

กุนซือวัย 50 กะรัตทำเซอร์ไพรส์เมื่อเรียกใช้งาน รักนาร์ คลาวาน ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางคู่กับ โฌแอล มาติป จนเป็นเหตุแห่งหายะนะเพราะ 4 จาก 5 ประตูที่เสียมาจากการยืนตำแหน่งพลาดของ ปราการหลังตัวกลางของ "หงส์แดง" 

"ผมทราบว่าสภาพของ ลอฟเรน ยังไม่ 100% แต่มันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟมันต้องเล่นระดับ 40-50 นัด/ฤดูกาลอยู่แล้ว" คาร์ร่า บ่นออกทีวี 


คลาวาน ที่ลงมาจับคู่กับ มาติป จนพากันฟอร์มออกทะเล

"คุณต้องใช้เขาลงสนาม มันไม่มีทางที่คุณจะฟิตสมบูรณ์ทั้งซีซั่น แถมเป็นเกมเยือนทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ยิ่งจำเป็นต้องเล่น" 

"ผมไม่โทษว่าเป็นความผิดของ คลาวาน คนเดียว ทั้งทีมลิเวอร์พูลมีส่วนรับผิดชอบ แต่เพราะกองหลังเอสโตเนี่ยนคนนี้ประงานกับ มาติป ได้ในระดับที่ขี้เหร่กว่าตอนใช้ ลอฟเรน มากๆ" อดีตรองกัปตันทีมลิเวอร์พูลชำแหละ 

คาร์ราเกอร์ ตำหนิส่งท้ายฝากถึง ผจก.ทีม คล็อปป์ ไปว่า "เขาต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่แปลกใจเลยเป็นแค่ตัวเลือกลำดับ 3 มันจึงไม่สมควรเอาไอ้หมอนี่ลงเล่นทั้งที่มีตัวเลือกอันดับ 1- อันดับ 2 ที่ดีสุดอยู่แล้ว"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด