:::     :::

เพรสค็อตต์ยืนยันใกล้ฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสังเวียน

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสนามแล้ว หลังลงฝึกซ้อมอย่างราบรื่นในแต่ละวัน

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยเขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาได้ดีขึ้นตามลำดับจนมั่นใจว่าสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังวอนให้นักข่าวเลิกโฟกัสเกี่ยวกับข้อเท้าเขาที่เคยบาดเจ็บรุนแรงในช่วงฤดูกาลก่อนด้วย จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมฝังอาการบาดเจ็บไปแล้ว' เพรสค็อตต์ กล่าว 'บอกตามตรง คุณรู้จักผมดี จากการฝึกซ้อม, จากจุดที่ก้าวไปข้างหน้าและย่างก้าวเกี่ยวกับชีวิตผม ผมได้ฝังมันในจิตใจ และผมคิดว่าพวกคุณและผู้คนจำนวนมากรอบๆต้องช่วยผมกลบฝังมัน เช่นเดียวกับที่เราก้าวไปข้างหน้า'


เพรสค็อตต์ พยายามส่งข้อความถึงนักข่าวหยุดซักถามเกี่ยวกับข้อเท้าของเขา แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างนั้นแน่นอนเพราะการกลับมาร่วมฝึกซ้อมของเขาและเกมแอ็คชั่นจะเป็นจุดที่นักข่าวต้องสอบถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับมันอีกครั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กพยายามจะโน้มน้าวให้พวกเขาเปลี่ยนจุดสนในจากข้อเท้าของเขาที่เคยเสียหายอย่างหนักจากการบาดเจ็บรุนแรงก่อนหน้านี้ 

'มีความกระฉับกระเฉงขึ้นเล็กน้อยและในช่วงเวลานั้นอาจจะมีการเคลื่อนไหวมากขึ้นอีกเล็กน้อยและผมรู้สึกเหมือนว่าผมพร้อมจะเดินหน้าแล้ว นั่นคือเวลาที่ผมพูดถึงความคิดของผมว่าอาการบาดเจ็บหายไปแล้ว' เพรสค็อตต์ กล่าว


การทดสอบครั้งแรกที่แท้จริงจะมาถึงในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ เพรสค็อตต์ รู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับความไว้วางใจของเขาที่มีต่อสภาพข้อเท้าที่ดีขึ้นตามลำดับ

'แค่ผมรู้ว่าผมสามารถทำตามขั้นตอนต่างๆได้ทั้งหมด การหลบหลีกจากการกดดันเมื่อผมต้องการ' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมแน่ใจว่าพวกคุณเห็นการฝึกซ้อมที่เราทำไป 2-3 ครั้ง นั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับความมั่นใจของผม แค่สามารถหมุนตัวและวนออกด้านซ้าย ออกไปทางขวา เปลี่ยนทิศทาง โดยไม่รู้สึกอะไรเลย แล้วดูเทปและตระหนักว่าผมวิ่งได้อย่างราบรื่นทุกวัน ผมดีขึ้นแล้ว ผมกำลังใช้ขามากขึ้นเวลาขว้างบอล สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงการสร้างและปูทางให้ผมไปถึงจุดที่ผมต้องการ แค่รู้สึกตื่นเต้นกับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด