:::     :::

คูเปอร์พลาดมินิแคมป์คาวบอยส์หลังเจ็บข้อเท้า

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ต้องพักราว 2-3 สัปดาห์เนื่องจากมีปัญหาที่ข้อเท้าจนพลาดการฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์กับ ดัลลาส คาวบอยส์

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ พลาดการลงซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังปีกนอกวัย 26 ปีบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คูเปอร์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งของ คาวบอยส์ ไม่พร้อมสำหรับการลงฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์วันแรกเนื่องจากผู้เล่นวัย 26 ปีมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า มันไม่ใช่การเจ็บรุนแรง แต่เป็นเพียงการระคายเคืองที่ข้อเท้าซึ่งเกิดขึ้นประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้และ คูเปอร์ ถูกสั่งห้ามวิ่งไปอีกราว 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อแก้ไขปัญหาที่ข้อเท้าของเขา


ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 26 ปีว่า 'นับตั้งแต่ อมารี มีปัญหาที่ข้อเท้า เขายังคงทำงานต่อไป แต่เขาจะไม่เข้าร่วมช่วงที่เหลือของมินิแคมป์ ผมแค่หวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์'

นับตั้งแต่ คาวบอยส์ เทรด คูเปอร์ มาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปี 2018 ปีกนอกวัย 26 ปีรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ทั้ง 2 ซีซั่นจากทั้งหมด 4 ครั้งนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ปัจจุบัน คูเปอร์ เป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกร่วมกับ ไมเคิ่ล กัลลัป และ ซีดี แลมบ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด