:::     :::

แข้งผู้ดีรับโบนัส12ล้านปอนด์หากคว้ายูโร

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษจะรับเงินโบนัสรวมกันประมาณ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 529 ล้านบาท) หากว่าสามารถคว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาครอง

แม้ช่วงที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลอังกฤษ มีปัญหาทางการเงินจนต้องไปขอยืมจากธนาคารแห่งประเทศอังกฤษในจำนวนกว่า 175 ล้านปอนด์ ส่งผลให้มีรายงานว่านักเตะ ทรี ไลออนส์ อาจจะไม่มีโบนัสในกรณีที่พาทีมประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ เผยว่า เอฟเอ สามารถจัดการโอนคืนหนี้ได้ตามกำหนดโดยไม่ต้องทำการ 'รีไฟแนนซ์' หนี้เก่า ทำให้โบนัสในส่วนต่างๆ ยังคงสามารถจ่ายได้ตามปกติ

นอกจากนั้นในกรณีที่ ยูฟ่า เพิ่มเงินรางวัลเป็น 393 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท) ซึ่งหาก สิงโตคำราม ไปถึงแชมป์ ยูโร พวกเขาจะได้เงินรางวัลมากถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,324 ล้านบาท) ด้วยกัน (ในกรณีที่เอาชนะรอบแบ่งกลุ่มทุกนัด)

ทั้งนี้ ตามการหารือระหว่าง เอฟเอ และกลุ่มแกนนำของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้ตกลงกันว่าหากเป็นในกรณีดังกล่าวทาง สมาคมจะเก็บเงินรางวัลไว้ 60 เปอร์เซ็นต์ และที่เหลือจะจ่ายเป็นเงินโบนัสให้นักเตะ

หากบรรดาแข้งผู้ดีทำสำเร็จพวกเขาจะได้เฉลี่ยคนละ 461,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20 ล้านบาทด้วยกัน ส่วน แกเร็ธ เซาธ์เกต มีเงื่อนไขโบนัส 3 ล้านปอนด์ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลงานของทีม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด