:::     :::

นายใหญ่กระทิงยันปฏิบัติตามโปรโตคอลเข้มงวด

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่าแคมป์ทีมกระทิงปฏิบัติตามโปรโตคอลอย่างเข้มงวด ก่อนมีปัญหาเรื่องนักเตะติดเชื้อ 'โควิด-19' จนเขาก็รู้สึกประหลาดใจเช่นกัน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชี้แจงเหตุที่เกิดขึ้นในแคมป์ฝึกซ้อมของทัพกระทิงที่ 'ลาส โรซาส' ว่ามีการปฏิบัติตามโปรโตคอลอย่างเข้มงวด ก่อนมีปัญหาเกี่ยวกับการติดเชื้อ 'โควิด-19' ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ จนส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในระดับหนึ่ง จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'วันนี้เป็นวันที่ 11 ของความตั้งอกตั้งใจ' เอ็นรีเก้ กล่าว 'ผมต้องการแสดงสถานการณ์ที่เราอยู่ ตั้งแต่เริ่มต้น เราได้ปฏิบัติตามโปรโตคอลทั้งหมด แม้จะเข้มงวดกว่าที่ยูฟ่ากำหนดไว้เล็กน้อย เรามีความฝันที่จะทำบางอย่างที่ยอดเยี่ยมที่นี่ในศึกยูโร 2020 และการอยู่ร่วมกัน (ระหว่างนักเตะ) นั้นสมบูรณ์แบบ'

'สมาธิเปลี่ยนไปตั้งแต่วันอาทิตย์และผลบวกครั้งแรกนั้น มันทำให้เราประหลาดใจ เราอยู่ในบับเบิลที่ปฏิบัติตามโปรโตคอลทั้งหมด แต่ในวันนั้นทุกอย่างก็พังทลายลงเล็กน้อย คุณเริ่มตั้งคำถามหลายอย่าง แต่หน่วยงานทางการแพทย์ได้ดำเนินการแล้ว และตอนนี้เรามีระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้น เราฝึกซ้อมเป็นรายบุคคล กับความซับซ้อนทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ทัศนคติของผู้เล่นสมควรได้รับการยกย่อง' เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด