:::     :::

มาร์เซโล่จะอยู่มาดริดจนหมดสัญญาซัมเมอร์ปีหน้า

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังการมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนวัย 33 ปีจะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาวในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า มาร์เซโล่ เป็นหนึ่งในนักเตะมาดริดที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังของตุรกี ทว่าสถานการณ์ล่าสุดแปรเปลี่ยนไปหลังการอำลาสโมสรของ ซีเนดีน ซีดาน ก่อนทัพ 'โลส บลังโกส' จะดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ด้วยสัญญา 3 ปี

มาร์เซโล่ ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2007 เขามีโอกาสร่วมงานกับ อันเชล็อตติ ช่วงเป็นเทรนเนอร์ของทีมชุดขาวในช่วงปี 2013-2015 ซึ่งแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนเป็นนักเตะที่ลงเล่นมากสุดในซีซั่น 2014-2015 รวมกันถึง 53 เกม ก่อน 'อันเช่' มีความคิดที่จะเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป แม้ว่าจะหลุดเป็นตัวสำรองของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสก็ตาม

แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ยุโรป 4 สมัยในรอบ 5 ปี ฐานะรองกัปตันทีมต่อจาก เซร์คิโอ รามอส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด