:::     :::

เจริญศักดิ์ทุ่มเต็มที่ลุ้นลงบู๊มาเลฯ

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกทีมชาติไทย เผยว่าพยายามผลักดันฟอร์มการเล่นของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อโอกาสในการลงสนามช่วยทัพช้างศึก ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 8 ที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

ปีกวัย 24 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 แข้งช้างศึก ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ทั้งสองเกมที่ผ่านมาทั้งพบกับ อินโดนีเซีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่ง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เผยว่าตัวเองพยายามผลักดันฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ เพื่อโอกาสลงสนามช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์นี้
"ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมรวมถึงตัวผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะพวกเรายังเหลืออีกหนึ่งเกมกับมาเลเซีย ซึ่งมันมีผลต่อการได้ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์เอเชียน คัพ 2023" เจริญศักดิ์ กล่าวกับ ช้างศึก
"ผมต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนบอลชาวไทย เพราะพวกเรามาเล่นที่นี่ยังไม่สามารถชนะได้เลย"
"สตาฟฟ์โค้ช นักเตะ รวมถึงทีมงานทุกคนที่อยู่ที่นี่ มีความมุ่งมั่น พวกเรายังเชื่อมั่นในกันและกัน พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดี"
"เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โค้ชนิชิโนะพยายามให้ลูกทีมทุกคนกลับมาแก้ไขกันใหม่ ร่วมมือร่วมใจกัน ผมคิดว่าพวกเราต้องคืนสภาพจิตใจและร่างกายให้เร็วที่สุด เพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนเกมกับมาเลเซีย ส่วนเรื่องการได้รับโอกาสลงสนาม ให้เป็นหน้าที่ของโค้ช ผมรู้ว่าทุกคนมีโอกาส อยากให้เตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด"
"ผมพยายามผลักดันตัวเองเพื่อให้มีโอกาสลงสนาม ส่วนเรื่องที่จะได้ลงไปช่วยทีมหรือไม่ ขอให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช ผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้วสำหรับทีมชาติไทย พร้อมที่จะลงไปสู้เพื่อทีมและแฟนบอล ส่วนเรื่องการจัดตัวผมคิดว่าโค้ชเป็นคนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม"
"ผมขอขอบคุณแฟนบอลไทยมาก ๆ ครับ ในแมตช์ที่เราแพ้ยูเออี พวกเราเห็นแฟนบอลชาวไทยเข้ามาให้กำลังใจในเกมนี้จำนวนมาก ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่หรือเดินทางมาจากประเทศไทย รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ พวกเราเห็นกองเชียร์เข้ามาเชียร์ถึงสนาม ผมและทีมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ มันตื้นตันใจจริง ๆ พวกเราพยายามกลับมาสู้กันใหม่เพื่อพาทีมชาติไทยเดินหน้าต่อไป" เจริญศักดิ์ ทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด