:::     :::

NBAซีซั่น2021-22คาดเปิด19ต.ค.

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
5,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลหน้า 2021-22 วางแผนหาวันประเดิมทิป-ออฟคาดว่าจะเป็นอังคารที่ 19 ต.ค. ซึ่งจะทำให้ปฏิทินการแข่งขันกลับสู่สถานการณ์ปกติได้สักที

รายจาก ‘ดิ แอธเลติค’ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดผู้บริหารทีมว่าทางลีกส่งบันทึกให้ 30 แฟรนไชส์สมาชิกได้ทราบถึงกำหนดการคร่าวๆแล้ว โดยหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนเทรนนิ่งแคมป์จะเริมตั้งแต่ 28 .., เพลย์ออฟ 2022 เริ่ม 16 เม.., คาดว่าซีรี่ส์ชิงชนะเลิศสิ้นสุดอย่างช้า 19 มิ.และดราฟท์วันที่ 23 มิ.

การกลับมาเริ่มแข่งในเดือนต..-เม.ของอีกปีก็นับว่าปฏิทินแข่งขันฤดูกาลปกติกลับสู่จารีตที่คุ้นเคยหลังจากโดนผลกระทบการระบาดของโควิด-19 เล่นงานมาสองซีซั่นส่งผลให้กำหนดต่างๆคลาดเคลื่อน 


นับเป็นสัญญาณบวกต่อเนื่องนับจากคอมมิสชันเนอร์เอ็นบีเออย่าง อดัม ซิลเวอร์ เคยเปรยว่าลีกจะกลับสู่สถานการณ์ปกติซีซั่น 2021-22 ทั้งค่อนข้างเชื่อว่าแฟนบาสฯจะสามารถเข้าสนามเต็มความจุ

กรณีสามารถเปิดฤดูกาล 2021-22 ได้ในวันที่ 19 .จริงๆรอยต่อระหว่างฤดูกาลที่เคยมีปัญหาเมื่อปีที่ผ่านมาก็จะไม่มีอีกเพราะเกมเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ซีซั่นนี้อย่างช้าสุดคือ 22 .นั่นหมายความว่านักกีฬาที่ฝ่าฟันถึงรอบชิงฯก็ได้พักเกือบ 3 เดือน ต่างจากคู่ชิงฯปีก่อนอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ ไมอามี ฮีต ได้พักแค่ราว 70 วัน 

อนึ่งสำหรับกรณีนักกีฬาที่ไปแข่งอลป.อาจได้เว้นว่างไม่ถึงสามเดือนเพราะกรณีเข้าถึงนัดชิงฯเหรียญทอง 8 .จะเหลือได้พักสองเดือนกว่าๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด