:::     :::

ราฮีมรีเทิร์นหงส์เกิดได้ถ้ากล้าจ่ายราคางาม

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
1,660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ซิตี้ มีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล หากว่าค่ายลูกหนังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์กล้าจ่ายมากพอ รวมถึงได้รับการการันตีตำแหน่งจากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

รายงานจากบิสซิเนส โกล เอฟซีว่าจากความล้มเหลวนัดชิงฯ ชปล.ของเรือใบสีฟ้าทำให้ทีมเตรียมผ่าตัดใหญ่ขุมกำลังดังๆออกไปโดยหนึ่งในนั้นมี สเตอร์ลิ่ง รวมอยู่ด้วย 

นั่นเพราะสัญญาปัจจุบันของดาวเตะวัย 26 กะรัตเหลืออีกแค่ 2 ปีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วถึงตอนนี้ก็ยังไม่เซ็นเพิ่ม ทั้งมีการเปิดเผยว่า ราฮีม ได้แยกทางกับเอเยนต์ส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย


ดังนั้นทุกธุรกรรมจากนี้จะเป็นตัวเขาและครอบครัวนั่งโต๊ะเจรจาต่อ-รองเรื่องเงินๆทองๆด้วยตัวเองเหมือนเคส เควิน เดอ บรอยน์ ทีมเมต 

จุดนี้เองทำให้หงส์แดงเพิ่มโอกาสในการเอาปีกจอมถล่มตาข่ายกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์หาก คล็อปป์ มองหาผู้เล่นซึ่งจะเข้ามากดดันผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทั้งยังเหลืออายุการใช้งานอีกหลายปี 

อย่างไรก็ตามอุปสรรคสำคัญคงเป็นค่าตัวที่ ซิตี้ ต้องเรียกร้องมหาศาลหากต้องปล่อยอาวุธเด็ดไปให้คู่อริแย่งแชมป์ ขณะเดียวกัน ราฮีม ก็ต้องการความมั่นใจจากปากเจเคว่าเมื่อกลับมาสู่แอนฟิลด์จะได้ลงสนามต่อเนื่อง แล้วอยู่ใต้แผนงานระยะยาว 

สเเตอร์ลิ่ง ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2015 สนนราคา 49 ล้านปอนด์ คว้าแชมป์แล้วทุกรายการในประเทศคงเหลือแค่ ชปล.ผลงานตลอดหกปีลงเตะ 292 นัด ยิงไป 114 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด