:::     :::

สคริเนียร์รับแปลกใจคอนเต้ลางู

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สคิเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกประหลาดใจที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ที่พาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา ในรอบ 11 ปี เลือกจากทีมไป

    ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในฤดูกาลที่ งูใหญ่ ถ้วยแชมป์เซเรีย อา และตอนนี้ก็เตรียมที่จะช่วยทีมชาติในยูโร 2020

    "มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน และเรามีประสบการณ์ด้านอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม เมื่อ อินเตอร์ ได้แชมป์หลังจาก 11 ปี" สคริเนียร์ กล่าว

    "การตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่หัววันเป็นเรื่องหนักหนาที่สุด แต่กลับทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น เราเริ่มที่จะชนะในเซเรีย อา แบบยาวๆ โดยชนะเหนือ มิลาน, ยูเวนตุส และ อตาลันต้า"

    "โค้ชค่อยๆ ปลูกฝังวิสัยทัศน์ด้านฟุตบอลให้กับเราจนกระทั่งเรารู้แน่ชัดว่าต้องอยู่ตรงไหนในสนาม สิ่งแรก และสำคัญที่สุดคือเขามีอิทธิพลต่อเราด้วยความคิดแห่งชัยชนะ และนักเตะของเราก็ทุ่มเททุกอย่างให้เขาเพื่อบรรลุเป้าหมาย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำได้ดีแล้วสำหรับ อินเตอร์ และ คอนเต้ ก็มาเพิ่มเติมบางอย่าง"

    "การที่เขาจากไปนั้นทำให้ผมประหลาดใจ แต่กับเพื่อนร่วมทีมที่ผมพูดคุยด้วย ผมเพิ่งรู้หลังจากที่ผมกลับมาจากสโลวาเกีย และผมก็ยังไม่รู้เหตุผลว่าทำไม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด