:::     :::

รักก์สพร้อมพิสูจน์ตัวเองในการเล่นอาชีพปีสอง

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์พร้อมกลับมากู้ชื่อในการเล่นปีที่สองซีซั่น 2021

เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นรุคกี้ของเขา เนื่องจากเชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีในการเล่นอาชีพปีที่สองหลังได้ฝึกซ้อมและปรับจูนกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมไม่คิดใครจะคาดหวังในตัวผมมากไปกว่าตัวผมเอง' รักก์ส กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'หากผมผิดหวังกับอะไรก็ตาม นั่นเป็นเพราะผมไม่ได้ทำในสิ่งที่รู้สึกว่าผมสามารถทำได้หรือผมสามารถบรรลุได้ มันไม่ใช่นักวิจารณ์หรือสิ่งที่โค้ชคนอื่นๆหรือสิ่งที่แฟนๆในลีกจะพูดเกี่ยวกับผม นั่นไม่ได้ช่วยอะไรผมมากนักเพราผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างและผมเป็นนักวิจารณ์เก่งที่สุด ดังนั้นไม่มีใครทำให้ผมรู้สึกแย่กับเรื่องนั้น'

'ผมหมายความว่า ผมสามารถพัฒนาได้ในทุกด้าน เพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มความเก่งกาจ เคลื่อนที่ไปมาในตำแหน่งต่างๆ วิ่งในเส้นทางที่แตกต่างกัน ขยายผังเส้นทางของผม ทำสิ่งต่างๆค้นหาวิธีต่างๆเพื่อพยายามและช่วยทีม นั่นคือสิ่งสวยงามสำหรับผม ผมเปิดใจรับทุกอย่าง และตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้และทำสิ่งใหม่ๆกับทีม'


รักก์ส รับบอล 26 จากการตกเป็นเป้า 43 ครั้ง ระยะ 452 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่นรุคกี้ ตัวเลขดังกล่าวยังห่างไกลจาก จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ทำผลงานดีสุดในบรรดารุคกี้จากการรับบอล 88 ครั้ง ระยะ 1,400 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ 

ส่วนปีกนอกคลาสเดียวกันหลายคนยังทำผลงานดีกว่า รักก์ส ทั้ง ซีดี แลมบ์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ (รับบอล 74/ระยะ 935/ทัชดาวน์ 5), ที ฮิกกิ้นส์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ (รับบอล 67/ระยะ 908/ทัชดาวน์ 6), เชส เคลย์พูล ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส (รับบอล 62/ระยะ 873/ทัชดาวน์ 9) กับ เจอร์รี่ จูดี้ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (รับบอล 52/ระยะ 856/ทัชดาวน์ 3)

ปีกนอกวัย 22 ปี เชื่อว่าการลงฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลปีนี้จะช่วยเขาได้หลังไม่มีการทำกิจกรรมเมื่อปีก่อน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19'

'เรากำลังสร้างเคมีและเรากำลังทำงานร่วมกัน' รักก์ส กล่าว 'เรารู้ถึงสิ่งที่ผู้เล่นคนอื่นชอบและผู้เล่นคนอื่นต้องการอะไรและทำอะไรทำนองนั้น ผมจะบอกว่านั่นเป็นสิ่งยิ่งใหญ่สุด เคมี แค่เรียนรู้รายละเอียดทั้งในและนอกทีมบุกและเรียนรู้กับผู้เล่นคนอื่นๆและรู้ว่าใครควรอยู่ในสถานการณ์ใด' รักก์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด