:::     :::

เอเรียนส์ย้ำฉีดวัคซีนโควิดจะช่วยกลับสู่ภาวะปกติ

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่าลูกทีมจะเข้ารับการฉีดวัคซีนจำนวน 85 เปอร์เซ็นต์เพื่อกลับเข้าสู่ภาวะปกติไม่ต้องใช้โปรโตคอลเข้มข้นเหมือนปีที่ผ่านมา

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวถึงเป้าหมายของเขาคือการให้โอกาสผู้เล่นเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เพื่อทีมโจรสลัดสามารถกลับเข้าสู่ภาวะปกติไม่ต้องใช้โปรโตคอลเข้มงวดในปี 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บัคคาเนียร์ส ได้เปิดคลีนิกเพื่อเพิ่มการเข้าถึงวัคซีนแก่ผู้เล่น, บุคลากรและสมาชิกในครอบครัวของทีม ซึ่งเฮดโค้ช เอเรียนส์ ตั้งเป้าหมายให้ลูกทีมได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อกลับเข้าสู่ภาวะปกติ


'ตอนนี้จะมีการเข้าคิวยาวอยู่ตรงนั้น' เอเรียนส์ กล่าวพร้อมมองไปยังที่ตั้งของคลีนิกหลังมินิแคมป์เมื่อวันพฤหัสฯ 'ผมว่าควรจะมี (คิวยาว) หลังจากวันนี้ เรามีคิวค่อนข้างสั้นจนถึงตอนนี้ แต่หวังว่าเราจะมีคิวมากกว่าวันนี้'

'ถ้าคุณต้องการกลับสู่ภาวะปกติ ให้ไปฉีดวัคซีน' เอเรียนส์ กล่าส '85 เปอร์เซ็นต์คือสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ และผมคิดว่าทุกคนคงเบื่อที่จะพบกันที่นี่และออกไปกินข้าวนอกบ้านและทำสิ่งที่เราต้องทำเมื่อปีที่แล้ว มันยังคงเป็นทางเลือกส่วนตัว แต่ผมมองไม่เห็นเหตุผลอะไรที่จะไม่ฉีดวัคซีน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด